Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bất ngờ thừa nhận Van Dijk ở đẳng cấp cao hơn Maguire

Thứ Ba 21/01/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khen ngợi Virgil van Dijk, cầu thủ người Anh khẳng định ngôi sao của Liverpool đang là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Van Dijk được Luke Shaw khen ngợi


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại MU 2-0. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi tốt hơn hẳn, họ có bàn mở tỷ số ở phút 14 do công của trung vệ Van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan đang thực sự trở thành ngòi nổ lợi hại của Liverpool. 
 
Luke Shaw khen ngợi Virgil van Dijk hình ảnh

Luke Shaw đánh giá cao Van Dijk


Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1991 cần tới 38 trận ở Ngoại hạng Anh để ghi 4 bàn, mùa giải năm nay anh chỉ cần 22 trận để làm được điều đó. Cựu sao Southampton đã ghi được 8 bàn thắng tại Premier League cho Liverpool kể từ khi gia nhập vào tháng 1 năm 2018, nhiều nhất trong số các trung vệ.

Luke Shaw khen ngợi Virgil van Dijk, cầu thủ người Anh khẳng định ngôi sao của Liverpool đang là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Van Dijk là gã khổng lồ và là mối đe dọa đáng kể trong các tình huống cố định. Không dễ để theo kèm anh ấy trong những tình huống tranh chấp trên không, Van Dijk thực sự xứng đáng trở thành ứng viên cho danh hiệu bóng Vàng, anh ấy đang là trung vệ tốt nhất thế giới”.

Sau bàn thắng của Van Dijk, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Phải đến những phút bù giờ, từ một đường phản công nhanh, Allison phát bóng để Salah tăng tốc trước khi đánh bại De Gea ấn định tỷ số 2-0.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 22 trận họ có 21 chiến thắng và 1 trận hòa. Khoảng cách với Man City đang là 16 điểm và The Kop còn đá ít hơn 1 trận. Còn với MU, họ vẫn đang xếp thứ 5, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea là 5 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X