Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bất ngờ bị huyền thoại MU chỉ trích

Thứ Bảy 22/10/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Parker bất ngờ chỉ trích hậu vệ Luke Shaw dù khi anh ra sân Quỷ đỏ liên tiếp giữ sạch lưới trong thời gian gần đây.

Mùa giải vừa qua, Luke Shaw chơi không tốt trong màu áo MU. Việc anh chơi tệ là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ nhận tới 57 bàn thua sau 38 trận ở Premier League. Sau khi tiếp quản sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã lên kế hoạch mua thêm hậu vệ trái mới.

MU sau đó chi 12.7 triệu bảng mua Tyrell Malacia. Cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng hòa nhập, và trở thành lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, màn trình diễn không tốt của tân binh này trong trận thua 3-6 trước Man City tại Etihad đã khiến cơ hội cho Luke Shaw mở ra.

Luke Shaw bi chi trich vi luoi bieng

Luke Shaw bị chỉ trích vì lười biếng

Cầu thủ sinh năm 1995 đã tận dụng tốt cơ hội, và giành lại vị trí đá chính. Shaw giúp MU giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mặc dù đang chơi khá chắc chắn nhưng cầu thủ người Anh bất ngờ bị Huyền thoại MU - Paul Parker chỉ trích.

Ông nói: “Cậu ấy đang làm khá tốt công việc của mình vào lúc này, nhưng với tôi cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ thông minh. Ngoài ra cậu ấy còn lười biếng. Luke Shaw không muốn theo người và cướp bóng khi cậu ấy phòng thủ. Cậu ấy nhiều lần phải nhận thẻ phạt ngu ngốc do lười biếng”.

“Nhưng nếu Luke Shaw có thể cải thiện điều đó, thì cậu ấy có thể thi đấu ổn định cho cả MU lẫn ĐTQG Anh. Vấn đề lớn nhất của Luke Shaw luôn là bản thân cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X