Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw báo tin cực vui đến NHM MU

Thứ Sáu 11/09/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội, ngôi sao sinh năm 1995 đã sẵn sàng ra sân trước Crystal Palace.

Luke Shaw đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Luke Shaw đã chơi cực tốt trong màu áo MU. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa giải anh dính chấn thương. Trong trận hòa 2-2 giữa MU và Southampton vào cuối tháng 7, Shaw bị trẹo chân nên phải nhường chỗ cho Brandon Williams.
 
Hậu vệ Luke Shaw báo tin cực vui đến NHM MU hình ảnh

Luke Shaw báo tin vui đến NHM MU


Vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Việc thiếu cầu thủ 25 tuổi là một trong những lý do khiến MU dừng bước ở bán kết Europa League. Brandon Williams đã tiến bộ vượt bậc, nhưng rõ ràng vẫn thiếu kinh nghiệm và chưa thể thay thế đàn anh. 

Chính tình hình hiện tại bên hành lang cánh trái đã khiến MU dành sự quan tâm đến Sergio Reguilon.. Man đỏ cũng đưa Alex Telles của Porto vào tầm ngắm. Cả hai thương vụ này đều trong quá trình đàm phán, MU sẽ nỗ lực đưa Reguilon hoặc Telles về sân Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, MU nhận tin vui từ Luke Shaw. Ngôi sao người Anh đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội, cựu cầu thủ của Southampton đã tìm lại thể trạng và cầu thủ này sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu gặp Palace vào ngày 19/9.

Như vậy, với tin vui từ Shaw, MU đã sở hữu những quân bài tốt nhất để chuẩn bị cho trận mở màn Ngoại hạng Anh. Những trụ cột của họ như Rashford, Martial hay Bruno Fernandes đều đang rất sung sức.

Mới đây, HLV Solskjaer cũng tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Man đỏ. Ông khẳng định MU đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020.

Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Kể cả muốn rời Barca, Messi vẫn đầy đạo đức!
Đồng đội cũ Victor Valdes cho rằng ngay cả khi cố gắng rời khỏi Barcelona, đạo đức của Lionel Messi vẫn là điều không nên bị nghi ngờ.
Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.
Neville chỉ ra lý do Pogba chưa phát huy hết tài năng ở MU
Theo Gary Neville, Paul Pogba có khả năng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X