Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bận tâm tới truyền thông

Thứ Ba 25/05/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện giữa truyền thông và cầu thủ đã luôn là một đề tài nóng. Mới đây, đích thân Luke Shaw đã khẳng định anh có quan tâm tới những lời chỉ trích từ các chuyên gia.

Luke Shaw vui mừng vì những màn trình diễn


Mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 1995 đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United do các đồng đội bình chọn, trong khi đó Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất do người hâm mộ bình chọn. Đây là bước tiến lớn với Luke Shaw, khi anh vẫn thường nhận những chỉ trích từ các chuyên gia.
 
Chia sẻ trên M.E.N, cầu thủ này cho biết: “Tôi biết rằng mình đã nhận những lời chỉ trích từ Gary Neville và Jamie Carragher trong quá khứ. Nhưng thật tốt khi có thể thay đổi những gì họ suy nghĩ về tôi.
 
Luke Shaw chia sẻ về European Super League
Luke Shaw đã chứng tỏ bản thân mình và khiến các chuyên gia thay đổi suy nghĩ

Lúc này, tôi đang chơi tốt hơn, thể hiện phong độ cao hơn trước. Sự ổn định là điều quan trọng nhất. Tôi không muốn quá thoải mái, tôi luôn thúc đẩy bản thân tới trình đooj cao hơn và duy trì phong độ ổn định mỗi tuần. Tôi đã nỗ lực từ trước khi Alex Telles gia nhập, và sự có mặt của anh ấy đem tới tính cạnh tranh cao hơn.
 
Tôi biết trình độ của bản thân mình và muốn chứng tỏ rằng mọi người đã nhầm. Rất nhiều ý kiến cho rằng tôi nên ra đi và khoác áo một CLB khác. Nhưng chẳng ai muốn rời CLB lớn nhất thế giới, và tôi tin đó là lý do tôi được chiêu mộ. Tôi không để bất kỳ ý kiến của ai ảnh hưởng tới mình.”
 
Maguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa LeagueMaguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa League
HLV Ole Solskjaer vừa điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần này.
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X