Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏ

Thứ Năm 04/11/2021 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Eric Bailly sau khi anh có màn trình diễn thăng hoa trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.

Luke Shaw đánh giá cao Eric Bailly


Ngay trước chuyến làm khách trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, MU nhận tin buồn khi trung vệ Victor Lindelof dính chấn thương và không thể cùng các đồng đội tới Italia. Không có cầu thủ người Thụy Điển, HLV Solskjaer đã sử dụng Eric Bailly như phương án thay thế.
 
Luke Shaw đánh giá cao Eric Bailly

Luke Shaw đánh giá cao Eric Bailly


Ngôi sao sinh năm 1994 không được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay, vị trí của anh đem đến sự lo lắng rất lớn. Tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có một trận đấu xuất sắc. Bailly chơi năng nổ và hiệu quả, anh có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc.

Tờ Manchestereveningnews chấm cầu thủ 27 tuổi điểm 8, bằng số điểm với Ronaldo, người lập cú đúp giúp Quỷ đỏ may mắn có được trận hòa với tỷ số 2-2. Chứng kiến Bailly chơi ấn tượng, hậu vệ trái Luke Shaw của MU đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói:

“Bailly không thường xuyên thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng anh ấy vẫn duy trì cảm giác bóng rất tốt. Anh ấy có nhiều pha cản phá xuất sắc. Tôi thực sự ấn tượng với màn trình diễn của Bailly trước Atalanta”.

Bản thân trung vệ Eric Bailly cũng nhắn gửi một thông điệp ngắn gọn: "Thật tuyệt khi được đá chính trở lại. Tôi luôn khao khát bước đến thành công. Rút ra những bài học và tiếp tục tiến lên. Hy vọng tôi sẽ có thêm những cơ hội trong những trận đấu tới”.

MU vừa nhận tin buồn khi Varane nghỉ thi đấu một tháng sau chấn thương trước Atalanta. Hiện Lindelof vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Bailly sẽ ra sân trong trận derby Manchester vào cuối tuần này.
Ferdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấpFerdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấp
Sau khi chứng kiến Liverpool dễ dàng hạ gục Atletico, Rio Ferdinand thừa nhận MU bây giờ đang thua kém đại kình địch quá xa về đẳng cấp.
MU đón tin ác mộng từ chấn thương của VaraneMU đón tin ác mộng từ chấn thương của Varane
Man United đã đón hung tin từ chấn thương của Varane ở trận hòa Atalanta tại Champions League giữa tuần qua.
Luke Shaw: MU không được phép tự mãnLuke Shaw: MU không được phép tự mãn
Sau trận hòa 2-2 với Atalanta, Luke Shaw lên tiếng khẳng định MU không được phép tự mãn mà phải không ngừng cải thiện bản thân mình.
Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MUĐiểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X