Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Thứ Năm 20/10/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Luke Shaw khẳng định giữa anh và HLV Jose Mourinho không hề có mâu thuẫn gì.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw trở lại sau chấn thương dài hạn và ngay lập tức được HLV Jose Mourinho sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Những trận đấu đầu tiên cầu thủ này chơi khá tốt, nhưng sau đó anh đánh mất phong độ và mất điểm trong mắt vị chiến lược gia người Bồ. Trong trận thua 1-3 trước Watford, Luke Shaw chơi tệ hại khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại, điều đó khiến “Người đặc biệt” rất tức giận.
Hau ve Luke Shaw phu nhan mau thuan voi Mourinho hinh anh
Luke Shaw chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Cũng ở trận thua Watford, Luke Shaw dính chấn thương. Anh vắng mặt kể từ đó tới thời điểm này. Mặc dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội từ khá lâu, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 không được Mourinho sử dụng. Cựu HLV Chelsea đang dùng Blind ở vị trí hậu vệ trái. Những thông tin gần đây cho thấy giữa cựu sao Southampton và vị chiến lược gia người Bồ xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, ông Mourinho đã gạt cầu thủ người Anh ra khỏi kế hoạch của mình.
Mourinho: Không cầu thủ nào bất khả xâm phạm ở M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định ở Man United giờ đây không có ai là bất khả xâm phạm, khác với tình hình mà ông phải đối mặt trong nhiệm kỳ đầu...
Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao này chia sẻ: "Giữa tôi và ông ấy chẳng có chuyện gì cả, quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt. Tôi gặp chút vấn đề về háng trong trận gặp Watford, rất may tôi không bị gãy chân. Tôi thất vọng về màn trình diễn của bản thân trong trận đấu đó, tôi đang cố gắng tập luyện để lấy lại vị trí chính thức. HLV đã động viên tôi rất nhiều, ông ấy luôn nói cần tôi trong kế hoạch của mình”.
Hau ve Luke Shaw phu nhan mau thuan voi Mourinho hinh anh 2
Luke Shaw khẳng định không có mâu thuẫn với Mourinho
“Tôi còn trẻ và cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện bản thân. Lắng nghe những lời chỉ dạy của HLV là một điều tốt và dĩ nhiên tôi cần tiếp thu những gì Mourinho nói một cách tích cực. Điều đó sẽ giúp tôi tiến bộ hơn trong tương lai”, cầu thủ người Anh tiếp tục. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Fenerbahce tại đấu trường Europa League. Nhiều khả năng Luke Shaw sẽ được Mourinho đưa ra sân ngay từ đầu. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để cầu thủ 21 tuổi chứng tỏ khả năng của mình qua đó lấy lại vị trí từ tay Blind.

Nguyễn Huyền
 
► Theo dõi tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X