Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra 2 vị trí MU cần bổ sung ngay lập tức

Thứ Sáu 02/10/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Luke Chadwick nói về chuyển nhượng MU ở Hè 2020, ông đã khuyên đội chủ sân Old Trafford nên đưa về thêm 2 bản hợp đồng khủng trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè.

MU cần thêm 2 bản hợp đồng mới


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới chỉ có duy nhất tân binh Donny van de Beek từ Ajax. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro được đánh giá khá cao, song NHM Quỷ đỏ muốn đội bóng của mình đưa về thêm những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh.
Luke Chadwick lên tiếng về chuyển nhượng MU Hè 2020 hình ảnh

MU được khuyên mua thêm trung vệ ở Hè 2020


Khi mà Chelsea, Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham đều có những bản hợp đồng khủng, NHM MU đang tỏ ra sốt ruột. Đội chủ sân Old Trafford nhắm khá nhiều cái tên, trong đó phải kể đến Jadon Sancho, Ousmane Dembele, Edinson Cavani, song quá trình đàm phán đều gặp những khó khăn.

Trong một diễn biến mới nhất, người cũ Luke Chadwick nói về chuyển nhượng MU ở Hè 2020, ông đã khuyên đội chủ sân Old Trafford nên đưa về thêm 2 bản hợp đồng khủng trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè. Ông nói với Sports Mole:

"MU thực sự cần thêm một trung vệ tốt. Những gì diễn ra ở mùa giải trước và đầu mùa giải năm nay cho thấy Harry Maguire và Victor Lindelof không phải lựa chọn hoàn hảo ở trung tâm hàng thủ. Nếu MU có được Dayot Upamecano, hàng thủ của họ sẽ được nâng cấp đáng kể".

"Tôi cũng cho rằng MU cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng, nếu CLB có được chữ ký của Sancho đó là sự bổ sung rất chất lượng. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, để sở hữu một cầu thủ tài năng như vậy đồng nghĩa với việc bạn phải chi rất nhiều tiền".

"Đó là 2 vị trí thiết yếu mà MU cần phải bổ sung trong thời gian còn lại ở Hè 2020. Nếu có thể, MU hãy đưa về thêm một hậu vệ trái. Luke Shaw là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng liệu cậu ấy có thể chơi tốt trong cả mùa giải? Một hậu vệ trái nữa sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho MU".

Bale khao khát đến MU thay vì Tottehnham, nhưng Ed Woodward nói không
Theo Daily Mail, MU mới là ưu tiên số một của Gareth Bale hè này chứ không phải Tottenham.
Không muốn Kane bị vắt sức, Mourinho tiếp tục “cà khịa” HLV ĐT Anh
HLV Tottenham, Jose Mourinho đã đáp trả Gareth Southgate trong một cuộc tranh cãi công khai về Harry Kane.
Bruno và Maguire mang hung tin tới cho MU
MU đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Bruno và Maguire trong trận gặp Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020/21.
Sancho là bản hợp đồng xa xỉ mà MU không cần phải có
Cựu trợ lý Steve McClaren của Sir Alex Ferguson cho rằng Jadon Sancho là một bản hợp đồng xa xỉ mà Man United không cần thiết phải chiêu mộ.
Bruno Fernandes tiết lộ chuyện hâm mộ MU từ khi còn nhỏ
Bruno Fernandes khẳng định Man United là đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ, đơn giản vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X