Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bất ngờ lớn nhất của MU ở mùa giải 2020/21

Thứ Tư 16/09/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Luke Chadwick nói về đội hình Quỷ đỏ trước mùa giải 2020/21, ông dự đoán một cái tên bất ngờ sẽ bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Jesse Lingard được kỳ vọng bùng nổ ở MU


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro khiến cuộc cạnh tranh ở khu trung tuyến Quỷ đỏ trở nên khốc liệt. Một vài cái tên như Jesse Lingard hay Andreas Pereira được đồn đoán có thể phải rời đi.
Người cũ MU dự đoán tiền vệ Jesse Lingard bùng nổ ở mùa giải này hình ảnh

Luke Chadwick nhận định về Lingard


Tuy nhiên, tiền vệ Jesse Lingard tuyên bố anh sẽ ở lại cạnh tranh vị trí đá chính. Mới đây, cầu thủ 28 tuổi đăng tải trên trang cá nhân những tấm ảnh tích cực tập luyện trong phòng gym để có được thể lực sung mãn cho mùa giải mới.

Trong những buổi tập của MU trước mùa giải mới, cầu thủ sinh năm 1992 cũng gây ấn tượng rất lớn. Người cũ MU, Luke Chadwick nói về đội hình Quỷ đỏ trước mùa giải 2020/21, ông dự đoán Lingard sẽ lột xác và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng, ông nói trên CaughtOffside:

"Lingard là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Mùa giải vừa qua, những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cậu ấy. Tuy nhiên, nếu cậu ta đạt phong độ cao, cậu ta sẽ đóng góp nhiều điều cho MU."

"Ở thời điểm hiện tại Lingard đang duy trì sự quyết tâm rất lớn, cậu ấy cũng rất sung sức. Cậu ấy đã sẵn sàng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Chúng ta đã đề cập quá nhiều về Pogba hay Bruno, nhưng tôi tin Lingard sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải tới".

Van de Beek tự tin trước mùa bóng mới
Cuối tuần này, tân binh Van de Beek sẽ có cơ hội ra mắt MU tại giải ngoại hạng, với màn chạm trán Crystal Palace.
Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
Bất ngờ tăng tốc, Tottenham sắp có mục tiêu số 1 của MU
Tottenham đã cử người đàm phán với Real Madrid, qua đó hy vọng có thể vượt mặt MU để có được chữ ký của hậu vệ Sergio Reguilon.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/9: Tottenham đại chiến MU giành sao sáng Real
Tottenham đại chiến MU giành Reguilon, tiết lộ giá trị hợp đồng của Aubameyang là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 16/9.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X