Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski ngày càng “chán ngấy” Arsenal

Thứ Bảy 15/11/2014 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức không thể kiên nhẫn hơn với cảnh thường xuyên ngồi dự bị ở Arsenal và tuyên bố sẵn sàng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Premier League đã trải qua 11 vòng đấu nhưng Podolski mới chỉ ra sân thi đấu có… 50 phút. Những số liệu này đồng nghĩa Poldi chỉ được Arsene Wenger tung vào sân khi trận đấu đã trôi về hơn gần 5 phút cuối trận và gần như đã an bài. Việc tuyển thủ Đức thường xuyên bị “hắt hủi” có thể được lý giải với sự xuất hiện của tân binh đắt giá Alexis Sanchez trong hè này. Đàn em người Chile thi đấu cùng vị trí tiền đạo cánh của Podolski và lại đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Pháo Thủ (12 bàn/18 trận). Ngoài ra, vẫn còn đó những người Anh như Chamberlain hay Walcott mà Giáo Sư ưa chuộng hơn.

Lukas Podolski se chia tay Arsenal vao cuoi mua giai?
Lukas Podolski

Tình hình bi đát tại Emirates khiến cho Podolski không khỏi chán nản. Anh vừa có những phát biểu không mấy nể nang Arsenal khi đang thực hiện nghĩa vụ ĐTQG. Báo giới dẫn lời Podolski sau trận Đức 4 - 0 Gibraltar:

“Bốn tháng qua và số lần ra sân thi đấu của tôi thậm chí đếm chả hết một bàn tay. Cứ mỗi cuối tuần, tôi lại “biết thân biết phận” ăn mặc ấm áp, trèo lên băng ghế dự bị và nhìn các đồng đội chơi bóng. Đây có thể sẽ là thói quen của tôi cho đến khi mãn hạn hợp đồng với Arsenal. Họ hoàn toàn không cho tôi cơ hội nào để thể hiện bản thân cả. Hy vọng tương lai của tôi sẽ sáng sủa hơn trong mùa đông sắp tới. Tôi đã không còn hạnh phúc ở đây nữa rồi.”

Đây không phải là lần đầu tiên Podolski than vãn vì bị thất sủng ở Arsenal. Liên tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị là một tín hiệu đáng báo động cho sự nghiệp đang có phần xuống dốc của một ngôi sao như Podolski, dù anh vẫn chưa quá già ở tuổi 29. Tình hình ở Arsenal còn có thể ảnh hưởng đến cơ hội ở ĐTQG của anh, khi mà tuyển Đức liên tục đón chào những tài năng sáng giá như Marco Reus, Mario Goetze hay Julian Draxler….

Dù đang bị thất sủng ở Emirates nhưng rõ ràng với đẳng cấp của một ngôi sao, Podolski vẫn là một món hàng khá “hot” trên TTCN đối với nhiều đội bóng lớn. Hai đại gia Serie A gồm Juventus và Inter Milan đều đã cố gắng thuyết phục Arsenal đồng ý cho tiền đạo 29 tuổi xuất ngoại sang Ý. Từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid cũng được cho là có liên hệ với anh, trong bối cảnh tân binh trẻ tuổi Antonie Griezmann không đáp ứng đúng những kỳ vọng ở Vicente Calderon.

Kể cả nếu không muốn mạo hiểm sự nghiệp trong những môi trường mới, Poldi hoàn toàn có thể lựa chọn hồi hương về Đức, nơi mà cả Wolfsburg và đội bóng cũ Cologne luôn sẵn sàng chào đón. Anh vẫn còn khá có giá trị khi được Transfermarkt định giá khoảng 17,5 triệu Euro.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X