Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski “Lựa chọn của tôi hoàn toàn sai lầm”

Thứ Năm 25/06/2015 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski khẳng định rời Arsenal để cập bến Inter Milan là một trong những sai lầm lớn trong sự nghiệp thi đấu của anh.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo Lukas Podolski rời Arsenal cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa có có trị giá 1,5 triệu bảng. Trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Ở thời điểm đó Podolski thường xuyên phải ngồi dự bị ở Arsenal, bởi vậy quyết định cập bến Giuseppe Meazza là cơ hội để anh cứu vãn sự nghiệp của mình. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Lukas Podolski Roi Arsenal toi Inter la lua chon sai lam hinh anh
Đến Inter là sai lầm của Podolski
Từ khi cập bến Inter Milan, Podolski thi đấu mờ nhạt khi không thể hiện được nhiều. Điều này lý giải tại sao trong màu áo Arsenal anh thường xuyên phải ngồi dự bị. 9 trận đầu tiên trong màu áo đội bóng nước Ý, chân sút người Đức không thể có lấy một bàn thắng. Chán nản với phong độ của Podolski, HLV Roberto Mancini cũng hết chịu nổi. Chân sút người Đức bị đẩy lên trên băng ghế dự bị và chấp nhận làm “kép phụ” cho những Icardi và Shaqiri. Sau khi mùa giải 2014/15 khép lại, tổng cộng nhà vô địch World Cup trong màu áo tuyển Đức đã thất bại nặng nề trên đất Ý khi chỉ có 1 bàn sau 17 lần ra sân.

Cầu thủ 30 tuổi đang trên đường trở lại Emirates để Pháo thủ Arsenal quyết định về tương lai của mình. Đích thân Lukas Podolski đã chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng tại Serie A trong màu áo Inter Milan, anh nói trên tờ Bild: “Premier League là giải đấu hợp với phong cách thi đấu của tôi, nhưng tôi biết mọi thứ không dễ dàng như mình nghĩ. Tôi biết lối chơi của mình có thể phù hợp với nhiều đội bóng khác nhau, nhưng tôi không nghĩ mình lại khó khăn trong việc hòa nhập với Inter Milan. Đó là quyết định tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Trong bóng đá không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra thuận lợi, nhưng tôi luôn hướng về phía trước và chờ đợi những thử thách tiếp theo dành cho mình”.

Podolski đã bị Inter Milan trả về Arsenal. Vấn đề là Pháo Thủ cũng không còn chỗ chứa anh nữa, trong bối cảnh họ đang thừa mứa nhân sự trên hàng công như Sanchez, Giroud, Welbeck, Oezil, Walcott hay Chamberlain. Một bến đỗ kém danh tiếng hơn đang đợi chờ nhà đương kim vô địch thế giới trong mùa giải tới.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X