Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski quyết rời Arsenal vì không muốn nhận "bố thí"

Thứ Hai 29/12/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi không phải là một đứa trẻ 19 hay 20 tuổi, tôi không có thời gian chờ đợi để nhận sự ban ơn được vào sân. Năm nay tôi đã 29 tuổi, tôi muốn được chơi bóng”. Đây là những lời giãi bày của tiền đạo Arsenal, Lukas Podolski trước báo chí.

Tien dao nguoi Duc, Lukas Podolski quyet roi Arsenal den Inter Milan hinh anh
Podolski muốn rời Arsenal.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Lukas Podolski sẽ rời Arsenal khi “phiên chợ đông” mở cửa. Tiền đạo người Đức không muốn phải mãi mài quần trên băng ghế dự bị để chờ đợi sự ban ơn của HLV Wenger: “Tôi không phải là một đứa trẻ 19 hay 20 tuổi, tôi không có thời gian chờ đợi để nhận sự ban ơn được vào sân. Năm nay tôi đã 29 tuổi, tôi muốn được chơi bóng”. Podolski trải lòng.

Lukas Podolski đầu quân cho Arsenal năm 2012 từ Koln. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Đức đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết khi mùa giải năm nay anh không được trọng dụng và thường xuyên phải trở thành kẻ đóng thế cho Alexis, Giroud hay thậm chí là Welbeck, Podolski chỉ được đá chính 2 trận, 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị và ghi được tổng thể 3 bàn thắng trên mọi đấu trường.Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Inter Milan đang muốn đưa tiền đạo 29 tuổi này về sân Giuseppe Miazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Khi được hỏi về khả năng gia nhập Inter Milan, Podolski chia sẻ: “Không có gì là chắc chắn cả, trong vài ngày nữa tôi sẽ quyết định tương lai của mình”. Cầu thủ người Đức bóng gió nói Inter: “Tôi không cần đòi hỏi nhiều gì từ đội bóng mới, tôi cần được đảm bảo một vị trí ra sân thường xuyên”.

Theo thông tin từ Anh, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng để Podolski ra đi sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger. Hơn nữa, sự có mặt của các tân binh Alexis Sanchez hay Welbeck đã phần nào khiến “Giáo sư” yên tâm về hàng công, điều mà “Pháo thủ” cần làm lúc này là chiêu mộ thêm một cầu thủ phòng ngự trong phiên chợ đông tới.

Như vậy mọi chuyện đã sáng tỏ, Podolski gần như chắc chắn rời Arsenal ngay trong tháng giêng tới và nhiều khả năng tiền đạo người Đức sẽ đầu quân cho Inter Milan.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X