Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski bày tỏ tình yêu với Arsenal bằng cách...xăm mình

Thứ Sáu 21/09/2012 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo người Đức quan niệm rằng anh chỉ xăm những gì thật sự có ý nghĩa đối với bản thân mình. Vì thế việc anh bày tỏ mong muốn được xăm hình Arsenal lên cơ thể cũng có thể coi là một cách ngầm bày tỏ tình yêu của mình với CLB mới.

Những ngày gần đây, tại Emirates, người ta đã dần quên đi cái bóng của Van Persie mà thay vào đó, những lời bàn tán đang xoay quanh một nhân vật mới. Người đó không ai khác chính là Lukas Podolski. Đến với đội bóng thành London với mức giá không quá cao cho 1 tiền đạo- 11 triệu bảng nhưng Poldi đang cho thấy mình đáng giá đến từng xu một. Anh liên tiếp nổ súng trong 3 trận đấu gần đây và giúp Arsenal giành được những kết quả có lợi trên cả 2 mặt trận Premier League cũng như Champions League.

podolski
Podolski đã xăm biểu tượng CLB cũ lên tay phải. Và giờ anh đang muốn
xăm hình Arsenal lên tay trái
Chính vì lẽ đó, cựu tiền đạo của Cologne đang suy tính tới việc xăm thêm biểu tượng của Arsenal lên cơ thể bởi CLB này hứa hẹn sẽ là nơi đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới- điều mà anh đã không thể có được khi còn thi đấu cho Bayern Munich. Trả lời với báo chí, Podolski cho biết: "Cologne rất ý nghĩa với tôi bởi tôi đã ở đó trong một thời gian dài. Arsenal là một CLB lớn và tôi yêu CLB này. Do đó, có thể tôi sẽ xăm biểu tượng của đội bóng lên tay trái."

"Chúng tôi mới chỉ chơi có 5 trận thôi nhưng tôi đã ghi được 3 bàn thắng. Tôi rất vui vì sự khởi đầu khá tốt này của mình và giúp đội bóng giành được những kết quả có lợi. Tuy nhiên mỗi mùa bóng là một cuộc đua dài hơi và tôi cần phải đảm bảo được thể lực tốt nhất nếu muốn gặt hái được những thành công hơn nữa cùng Arsenal."

"Mọi người ở Arsenal rất thân thiện và điều đó đã giúp tôi hòa nhập tốt hơn. Tôi đang rất hạnh phúc tại Arsenal. Triết lý bóng đá mà HLV Arsene Wenger áp dụng lên Arsenal là thứ mà tôi hằng yêu thích."- Podolski chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, mặc dù được coi là một phương án thay thế Robin Van Persie song cựu tiền đạo của Cologne cũng thổ lộ rằng anh rất muốn được chơi bóng cùng với chân sút người Hà Lan: "Sẽ tốt hơn với tôi nếu Percy ở lại. Anh ấy là một chân sút đẳng cấp thế giới và thật vinh dự được chơi bóng cùng anh ấy. Nhưng cuối cùng Van Persie cũng đã có quyết định của riêng mình. Tôi không nghĩ mình là người thay thế Van Persie. Tôi chỉ muốn thi đấu sao cho tốt để đưa Arsenal tới những thành công mà thôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X