Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì sao

Thứ Sáu 21/01/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông chưa thể tìm được lý do chính xác nhất khiến tiền đạo Romelu Lukaku gần như tàng hình trên hàng công Chelsea ở 2 trận gần nhất.

Lukaku vô hại trên hàng công Chelsea

Trong 2 trận gần nhất với Man City và Brighton, Romelu Lukaku gần như hoàn toàn bị cô lập so với những cầu thủ tấn công khác trên hàng công Chelsea.

Mỗi trận đấu, chân sút người Bỉ chỉ có vỏn vẹn trên dưới 20 lần chạm bóng. Tất cả những gì anh làm được là 3 cú dứt điểm về phía cầu môn đối phương.

Sự vô hại của Lukaku là một trong những lý do khiến Chelsea không có được kết quả tốt. The Blues đã bị Man City bỏ xa tới 12 điểm trong cuộc đua vô địch. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge còn có nguy cơ bật bãi khỏi top 4 nếu các đội xếp sau như Arsenal hay Tottenham giành tối đa điểm số trong những trận đá bù.

Lukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì sao hình ảnh
Lukaku lạc lõng trên hàng công Chelsea trong 2 trận gần nhất.

Trước thềm trận gặp Tottenham, HLV Tuchel thừa nhận ông cũng không thể lý giải việc Lukaku lạc lõng trong hệ thống chiến thuật của Chelsea. Chiến lược gia người Đức bày tỏ:

"Thực sự thì tôi cũng không biết phải lý giải ra sao. Trong bóng đá, khi bạn gặp 1 vấn đề thì thông thường nó đến từ nhiều nguyên nhân. Có rất hiếm những vấn đề đến từ 1 nguyên nhân duy nhất.

Lukaku rất cố gắng nhưng đang gặp nhiều khó khăn. Có rất nhiều lý do và chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận để làm sao giúp đỡ cậu ấy. Chỉ đơn giản là như vậy thôi. Chúng tôi không phụ thuộc hoàn toàn vào Lukaku để hướng tới chiến thắng trong mọi trận đấu."

Rudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với ChelseaRudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với Chelsea
Hậu vệ của Chelsea đòi hỏi mức đãi ngộ không hề nhỏ để tiếp tục gắn bó với Chelsea trong thời gian tới.
Petr Cech nói lời thật lòng về Thiago SilvaPetr Cech nói lời thật lòng về Thiago Silva
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech đã hết lời khen ngợi những đóng góp của trung vệ Thiago Silva vào thành tích của đội bóng thành London.
Chelsea thiệt quân nặng trước Lille ở C1 vì quy định của Chính phủ PhápChelsea thiệt quân nặng trước Lille ở C1 vì quy định của Chính phủ Pháp
Chelsea sẽ thiệt quân trước Lille vì Chính phủ Pháp cấm những cầu thủ chưa tiêm vắc xin tham dự các trận đấu.
Chelsea sa sút, Kepa trách đồng độiChelsea sa sút, Kepa trách đồng đội
Thủ môn Kepa Arrizabalaga mới đây tỏ thái độ không hài lòng với sự thiếu tập trung của các đồng đội, khiến Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X