Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku vật lộn với chấn thương để kịp dự đại chiến

Thứ Sáu 04/05/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United đã trở về Bỉ để gặp một chuyên gia y tế có tiếng. Chấn thương của Lukaku có khiến anh bỏ lỡ chung kết FA Cup hay không còn là cả một nghi ngờ lớn.

Man United đã giành chiến thắng đáng nhớ 2-1 trước Arsenal trong trận đấu có thể là cuối cùng của HLV Arsene Wenger trong sự nghiệp tại sân Old Trafford ngày 29/4 vừa qua tại vòng 36 Premier League. Cho tới hết 90 phút chính thức, hai đội vẫn hòa nhau 1-1. Nhưng cú đánh đầu có nghề của Marouane Fellaini phút bù giờ đã mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Qua đó, M.U chắc chắn trong tốp 4 Premier League và được dự Champions League mùa tới. Nhưng đổi lại, đội bóng của Jose Mourinho đã phải đón nhận tin không mấy vui vẻ về Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã dính chấn thương mắt cá chân, rời sân đầu hiệp 2 trận với Arsenal.

Chan thuong cua Lukaku khien anh phai hoi huong hinh anh

Chấn thương của Lukaku cần chuyên gia tại Bỉ trợ giúp


Theo tiết lộ của HLV Mourinho, chấn thương của Lukaku khiến anh không thể dự trận đấu cuối tuần này với Brighton tại Premier League. Xa hơn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không dám khẳng định học trò có kịp trở lại ở chung kết FA Cup ngày 19/5 tới.

Mới nhất, phóng viên của tờ The Times bắt được thông tin Lukaku đã quay trở lại quê hương Bỉ để tìm gặp một chuyên gia y tế có tiếng “mát tay” đặc biệt là vấn đề mắt cá. Cụ thể, chuyên gia đó có tên Lieven Maesschalck và mở phòng khám Move to Cure, thành phố Antwerp.

Còn nhớ vào tháng 10 năm ngoái, Lukaku cũng dính chấn thương mắt cá và cũng tới gặp Maesschalck để điều trị. Đồng đội của chân sút 24 tuổi tại M.U và ĐT Bỉ là Marouane Fellaini cũng từng nhờ sự trợ giúp của bác sĩ nổi tiếng trong giới thể thao quốc gia để giải quyết vết đau đầu gối và mắt cá chân trong mùa giải này.

Ngay đêm nay (4/5), M.U sẽ hành quân tới sân Amex để đối mặt với Brighton tại vòng 37 Premier League. Dự kiến, Mourinho sẽ xếp Marcus Rashford đá trung phong cắm thay Lukaku và hỗ trợ cho anh hai bên cánh sẽ là Alexis Sanchez và Jesse Lingard (hoặc Anthony Martial).

Xem thêm một số bài viết về Romelu Lukaku trên trang Bongda24h.vn:

Lukaku sẽ không góp mặt vào cuối tuần này
Trong trận đấu mới đây với Arsenal, Lukaku chấn thương và sẽ không góp mặt ở một vài trận đấu kế tiếp.
Pep Guardiola khen sao MU đẳng cấp thế giới
HLV xứ Catalonia dành những lời có cánh cho tiền đạo Romelu Lukaku trước trận derby Man City vs MU.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X