Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Lukaku và Ziyech tranh cãi gay gắt trong trận hòa Brighton

Zalo
Tiền vệ Hakim Ziyech và tiền đạo Romelu Lukaku đã xảy ra tranh cãi gay gắt trên đường tiến vào đường hầm sau hiệp 1 trận gặp Brighton.

Với màn trình diễn bạc nhược, Chelsea để Brighton cầm hòa với tỉ số 1-1. Trận này, hàng công Chelsea chơi bế tắc với không có quá nhiều đột biến trong lối chơi.

Những cầu thủ trên hàng công của Chelsea như Hakim Ziyech, Hudson-Odoi hay Romelu Lukaku gần như mất liên lạc. Có quá ít tình huống những cầu thủ tấn công kể trên có được những pha phối hợp đáng chú ý để tìm đường vào khung thành Brighton.

Đó là một trong những lý do khiến Lukaku và Ziyech đã xảy ra tranh cãi gay gắt trên đường tiến vào đường hầm sau khi hiệp 1 khép lại. Các phóng viên có mặt tại sân đã ghi lại khoảnh khắc kể trên.

Không rõ cả hai đã nói gì. Nhưng nhìn vào cử chỉ hành động, có thể thấy Lukaku không hài lòng khi Ziyech nhiều lần không chuyền bóng cho mình ở vị trí thuận lợi. Trong khi đó, tiền vệ số 22 lại cho rằng cách người đồng đội di chuyển lại chưa hợp lý.

Trận hòa 1-1 trước Brighton đánh dấu trận thứ tư liên tiếp Chelsea không thắng ở Premier League. Tính xa hơn, thầy trò HLV Tuchel chỉ thắng 3 trong 10 trận gần nhất. Giờ đây, The Blues gần như không còn cơ hội vô địch khi đã kém Man City 13 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.
HLV Tuchel: Giờ không phải lúc để khắt khe với các cầu thủHLV Tuchel: Giờ không phải lúc để khắt khe với các cầu thủ
Sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel đã thẳng thắn chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X