Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này

Thứ Hai 13/09/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.

Michael Owen đánh giá cao Ronaldo và Lukaku


Sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, bộ đôi Michail Antonio của West Ham và Bruno Fernandes của MU đang tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn. Romelu Lukaku của Chelsea, Mohamed Salah của Liverpool, Dominic Calvert-Lewin của Everton và Mason Greenwood của MU xếp sau với 3 bàn.
Ronaldo và Lukaku đều đang gây ấn tượng rất lớn

Ronaldo và Lukaku đều đang gây ấn tượng rất lớn


Siêu sao Cristiano Ronaldo mới ra mắt MU trước Newcastle nhưng đã có 2 pha lập công, trong khi đó Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước Harry Kane chưa có một pha lập công nào. Chứng kiến cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới ở thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen đã đưa ra nhận định của mình, anh nói:

Tôi nghĩ rằng Harry Kane sẽ không ghi quá nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay, lý do là bởi cậu ấy bị ảnh hưởng về mặt tâm lý sau khi không thể tới Man City. Aubameyang cũng rất khó cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới bởi sự bất ổn ở Arsenal”.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Họ nhận được rất nhiều bóng trong các trận đấu của Chelsea và MU, và điều đó tất nhiên giúp họ có nhiều cơ hội hơn”.

“Nếu phải lể ra một cái tên có thể ngăn cản Lukaku và Ronaldo, tôi nghĩ đó chỉ có thể là Mohamed Salah. Tuy nhiên, cậu ấy chơi ở vị trí tiền đạo cánh, và có ít cơ hội hơn những trung phong”.
Mẹ Ronaldo rơi nước mắt trong ngày con trai tỏa sángMẹ Ronaldo rơi nước mắt trong ngày con trai tỏa sáng
Bà Dolores – mẹ của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã rơi nước mắt khi tận mắt chứng kiến con trai ghi 2 bàn trong trận đấu với Newcastle trên sân Old Trafford.
Solskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của RonaldoSolskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo
HLV Solskjaer khẳng định khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo rất ấn tượng và có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn không phải chuyện đơn giản.
Klopp không vui vì RonaldoKlopp không vui vì Ronaldo
Khi được hỏi về thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không vui cho lắm.
HLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho RonaldoHLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho Ronaldo
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle vừa qua, nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskajer cho biết mình sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất về...
Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”
Cristiano Ronaldo cho biết việc trở lại Man United là quyết định sáng suốt nhất mà anh từng đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X