Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku và Rashford trở nên ăn ý qua một bữa ăn tối

Chủ Nhật 05/11/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh đắt giá người Bỉ tiết lộ lý do giúp anh hợp cạ hơn với tiền đạo đàn em trong màu áo Man Utd.

Sau giai đoạn bùng nổ hồi đầu mùa thì tới giờ, phong độ của Romelu Lukaku đang có dấu hiệu chững lại với 6 trận liên tiếp tịt ngòi. Tất nhiên tiền đạo người Bỉ phải hứng chịu những chỉ trích, nhưng với những đóng góp nhất định vào lối chơi chung của Man Utd thì có lẽ cũng hơi thiếu công bằng cho anh. Đặc biệt, Lukaku vẫn có thể kiến tạo cho các đồng đội và đôi ba lần trong số đó dành cho Marcus Rashford và được tận dụng thành công.

Đối với Lukaku, bất chấp là một chủ lực lãnh trọng trách ghi bàn chính, vậy vẫn cứ là đủ. Tân binh 75 triệu bảng khẳng định thành tích của Quỷ Đỏ mới là điều quan trọng nhất, hơn là việc ai trong số anh, Rashford hay Anthony Martial hiện tên trên bảng tỷ số. Mới đây trước trận đại chiến Chelsea vs MU, cựu ngôi sao Everton chia sẻ lý do vì sao anh và đàn em 20 tuổi người Anh ăn ý đến như vậy trên sân cỏ, tất cả chỉ qua một bữa ăn tối.

Lukaku va Rashford tro nen an y qua mot bua an toi hinh anh
Lukaku và Rashford trở nên ăn ý qua một bữa ăn tối

“Tôi thấy rất nhiều phẩm chất của cậu ấy có thể giúp ích cho tôi cũng như ngược lại. Sau trận thắng Swansea hồi tháng Tám, anh em cậu ấy đến nhà tôi để ăn tối, cũng là cơ hội để chúng tôi hiểu nhau hơn. Cậu ấy hỏi tôi: Anh hy vọng điều gì từ em trong mùa giải này?”

“Câu trả lời đối với tôi vô cùng đơn giản. Tôi nói với cậu ấy rằng: Nếu chú ăn thì anh ăn. Nếu chú ghi bàn thì anh vui, càng vậy hơn nữa nếu chính anh là người hỗ trợ kiến tạo cho chú. Anh biết chú cũng sẽ cảm thấy như vậy khi anh ghi bàn. Tinh thần phải là thế, anh em mình không nên là những kẻ ích kỷ.”

“Anh đến đây không chỉ giúp MU chiến thắng, anh còn muốn giúp đỡ chú bằng mọi cách có thể. Bất cứ khi nào anh dẫn bóng tấn công nhưng không tự tin 100% vào một bàn thắng, anh muốn chú đứng ở đúng nơi cần đứng để anh có thể chuyền bóng và kiến tạo thuận lợi cho chú. Ngược lại thì chú cũng nên như vậy bởi sau cùng, chúng ta là một đội với nhau cả.”

“Sau ngày hôm đó là y như rằng, cậu ấy trận nào cũng ghi bàn. Trên sân tập, tôi theo dõi cách cậu ấy dứt điểm, phô diễn kỹ thuật hay dùng tốc độ vượt qua đối phương, không chỉ để đưa ra lời khuyên mà có thể tự học hỏi từ chính những điều đó.”

“Tuy nhiên, giữa chúng tôi không phải lúc nào cũng chỉ có bóng đá. Đó còn là cuộc sống cá nhân, là âm nhạc hay những trò chơi điện tử mà chúng tôi chia sẻ với nhau. Cậu ấy chỉ sống cách nhà tôi chừng có 100m mà thôi. Có một người đồng đội như Marcus thật tuyệt vời, chàng trai trẻ tràn đầy nhiệt huyết vươn lên và sở hữu tố chất thủ lĩnh thực thụ. Man Utd chúng tôi may mắn khi có cậu ấy trong đội hình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X