Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku và Pogba phản ứng trái ngược sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer

Thứ Năm 11/07/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU vừa cập nhật phản ứng của Romelu Lukaku và Paul Pogba sau cuộc nói chuyện về tương lai với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Romelu Lukaku tức giận với HLV Solskjaer


Tiền đạo Romelu Lukaku rất muốn rời MU ở Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1993 muốn thi đấu ở Serie A. Cầu thủ người Bỉ công khai cập bến Inter Milan, anh muốn được làm việc với HLV Conte. Ngoài đội bóng thành Milan thì Juventus và Napoli cũng là một trong những CLB muốn có cầu thủ 26 tuổi.
 
Tin chuyển nhượng MU 117 Lukaku và Pogba phản ứng về tương lai hình ảnh

 Lukaku tức giận với HLV Solskjaer


Cựu sao Everton thậm chí còn đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, anh đồng ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia. Mức lương thưởng của ngôi sao người Bỉ cũng đã được quyết định. Chỉ cần Inter Milan chốt xong giá chuyển nhượng với MU là mọi chuyện sẽ được thông qua.

Trong thời gian gần đây đội bóng của Serie A đã tích cực đàm phán, song MU tỏ ra cứng rắn. Quỷ đỏ khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình với giá 75 triệu bảng, đó là số tiền mà Inter Milan gần như không thể chi ra.

Hiện Lukaku và MU đang ở Úc tham dự chuyến du đấu Hè 2019. HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Lukaku, ông này tuyên bố ưu tiên giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại Old Trafford. HLV người Na Uy cũng có cuộc nói chuyện riêng với cựu sao Everton, ông muốn giữ cầu thủ này ở lại.

Romelu Lukaku tức giận với HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1993 cũng không hài lòng với BLĐ MU. Theo đó, tiền đạo người Bỉ này mong muốn quyết định của mình được tôn trọng, anh muốn được tạo điều kiện để rời Old Trafford thay vì bị làm khó như thời điểm hiện tại.

Cũng trong cuộc nói chuyện với Solskjaer, Lukaku vẫn bày tỏ mong muốn được ra đi. Cầu thủ này tuyên bố anh sẽ làm mọi cách để được rời Old Trafford ở Hè 2019.


Pogba tỏ ra bình tĩnh


Tin chuyển nhượng MU mới nhất cũng khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã nói chuyện riêng với Paul Pogba, cũng giống như trường hợp của Lukaku, ông thầy 46 tuổi hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ ở lại. Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định vẫn cần sự phục vụ của số 6 trong kế hoạch của mình.
 
Pogba

Pogba tỏ ra bình tĩnh sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer


Thậm chí Solskjaer còn đảm bảo việc sẽ tăng lương cho Pogba nếu anh chấp nhận ở lại. Mặc dù rất muốn cập bến Real Madrid, qua đó làm việc với Zindane. Tuy nhiên, Pogba vẫn tỏ ra bình tĩnh, anh khẳng định sẽ suy nghĩ về mong muốn của nhà cầm quân người Na Uy.

Pogba lúc này đang có 2 lựa chọn, hoặc quyết tâm ra đi hoặc ở lại và được tăng lương lên 500.000 bảng/tuần. Dù ra đi hay ở lại thì rõ ràng cầu thủ người Pháp này cũng đều đạt được mục đích của mình.

Mới đây, Pogba có mâu thuẫn với Lingard, 2 cầu thủ này suýt choảng nhau trên đất Úc. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định giữa bộ đôi này không có vấn đề gì, họ vẫn tươi cười với nhau trên sân tập.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X