Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku và Morata lấy nỗi thất vọng làm động lực tỏa sáng

Thứ Ba 26/09/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal chỉ ra nguyên nhân lớn nhất giúp hai tiền đạo của Man Utd và Chelsea thể hiện phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại.

Cùng được hai đại gia bóng đá Anh theo đuổi gắt gao trong mùa hè để rồi mỗi người một ngả về Old Trafford và Stamford Bridge, cả Romelu Lukaku và Alvaro Morata đều đã chứng minh sắc nét giá trị bom tấn tổng cộng 133 triệu bảng của mình. Song hành với Sergio Aguero, hai tân binh đắt giá đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Cuối tuần qua, trong khi Lukaku tiếp tục phong độ nổ súng ổn định của mình thì Morata thậm chí chói sáng rực rỡ với cú hat-trick.

Lukaku va Morata lay noi that vong lam dong luc toa sang hinh anh
Lukaku và Morata lấy nỗi thất vọng làm động lực tỏa sáng

Đánh giá về những màn trình diễn ấn tượng của Lukaku và Morata, huyền thoại Ian Wright của Arsenal chỉ ra nguyên nhân động lực xuất phát từ chính những nỗi thất vọng của cả hai trong thời gian khoác áo Everton và Real Madrid. Chia sẻ cụ thể của cựu tiền đạo khét tiếng của Pháo Thủ trong thập niên 90:

“Cả hai biết mình được yêu quý, biết mình là nhân vật chính, biết mình cuối cùng cũng ở bến đỗ phù hợp nhất. Morata đến từ Real Madrid, nơi cậu ấy chưa bao giờ có cơ hội thể hiện bản thân. Công bằng mà nói với những Ronaldo, Benzema hay Bale, sự hiện diện của cậu ấy ở Bernabeu là tương đối vô nghĩa. Thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị, Morata đã có quyết định đúng đắn khi ra đi đến với nước Anh.”

“Lukaku cũng có nỗi thất vọng của riêng mình mà không cần phải giấu diếm, mặc dù cậu ấy là ngôi sao số một của Everton. Vấn đề là tham vọng của đội bóng không đủ lớn và xứng tầm với Lukaku, nhất là khi nói về Champions League. Cậu ấy đã có thể lựa chọn quay lại Chelsea, nhưng Man Utd và Jose Mourinho mới là những gì lý tưởng nhất dành cho cậu ấy.”

Cả Lukaku và Morata chuẩn bị tiếp tục lĩnh xướng hàng công ở Champions League, với những chuyến làm khách không dễ dàng của Man Utd và Chelsea trước những đối thủ CSKA Moscow và Atletico Madrid. Hai ông lớn nước Anh đều đang đứng đầu bảng đấu của mình sau những chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X