Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku và Martial bỏ lỡ buổi tập mới nhất của MU

Thứ Sáu 12/07/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU du đấu Hè 2019 ở Úc, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 13/7. Trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ đã vắng mặt Romelu Lukaku và Anthony Martial.

Lukaku và Martial lỡ buổi tập mới nhất của MU


MU đã tập trung trở lại, Quỷ đỏ cũng đã bay tới Úc tham dự chuyến du đấu Hè 2019. Sau Úc, Trung Quốc và Singapore là những quốc gia tiếp theo mà thầy trò Solskjaer có mặt. 28 cái tên tham dự chuyến du đấu cũng đã được quyết định, những ngôi sao lớn gần như đều góp mặt trong chuyến du đấu lần này.
MU du đấu Hè 2019 ở Úc Lukaku và Martial dính chấn thương hình ảnh

Lukaku và Martial bỏ lỡ buổi tập mới nhất của MU


MU du đấu Hè 2019 ở Úc, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 13/7. Trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ đã vắng mặt Romelu Lukaku và Anthony Martial. Trong một video mới nhất được Sky Sport đăng tải, hai tiền đạo của Man đỏ đã phải tập riêng.

Cả Martial và Lukaku đều dính một chấn thương nhẹ, họ phải tập những bài tập hồi phục. Vấn đề của Lukaku và Martial đều không quá đáng ngại, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ được sử dụng trong trận đấu đầu tiên của MU vào ngày mai.

Lukaku tức giận với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao người Bỉ cảm thấy không hài lòng khi không được rời Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1993 này muốn cập bến Inter Milan, song BLĐ Quỷ đỏ dường như muốn giữ tiền đạo này ở lại.

MU đòi 75 triệu bảng cho Lukaku, đó là số tiền mà Inter Milan gần như không thể đáp ứng. đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi tối đa 63 triệu bảng cho thương vụ này.

Lukaku không chơi quá nổi bật trong màu áo MU. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn đánh giá rất cao tài năng của cựu sao Chelsea, ông khẳng định Lukaku nằm trong kế hoạch của mình. Chính HLV 41 tuổi này ngỏ ý muốn BLĐ MU giữ bằng được chân sút 26 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X