Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nổi giận với Timo Werner

Chủ Nhật 06/02/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối hiệp 2 trận gặp Plymouth, Lukaku tỏ ra rất tức giận trước pha di chuyển hời hợt của Timo Werner khiến cơ hội của Chelsea trôi qua.

Tình huống diễn ra ở phút 90 trận Chelsea vs Plymouth. Chelsea có cơ hội thực hiện đường phản công để ghi bàn thắng kết liễu trận đấu.

Nhận thấy Timo Werner di chuyển trống trải, Lukaku thực hiện đường chọc khe thuận lợi cho người đồng đội thoát xuống đối mặt thủ môn đối phương.

Lukaku vs Werner
Tình huống Werner di chuyển hời hợt khiến Lukaku nổi giận.

Vậy nhưng số 11 của Chelsea lại di chuyển hời hợt để rồi hậu vệ của Plymouth có mặt kịp thời phá bóng giải nguy. Chứng kiến cơ hội ăn bàn của Chelsea trôi qua đáng tiếc, Lukaku tỏ ra rất tức giận và buông lời trách móc đồng đội.

Nếu Werner có thể tận dụng cơ hội kể trên, Chelsea đã có thể sớm giải quyết trận đấu chứ không phải trải qua thêm 30 phút hiệp phụ mới có được thắng lợi nhọc nhằn 2-1. Những người ghi bàn giúp The Blues vượt qua vòng 4 FA Cup 2021/22 là Azpilicueta và Marcos Alonso.

Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Chỉ phải gặp Plymouth ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, Chelsea dù để cho đối thủ tới từ giải hạng Ba bất ngờ ghi bàn trước vẫn giành được chiến thắng có thể nói là...
Ấn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa nàyẤn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa này
Những cầu thủ hậu vệ của Chelsea không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn đóng góp không nhỏ vào mặt trận tấn công của The Blues mùa này.
Sau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason MountSau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason Mount
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại đội bóng hạng 3 - Plymouth ở FA Cup, nhưng họ nhận tin buồn khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X