Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tự tin sẽ thay thế được Drogba trên hàng công

Thứ Sáu 20/07/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với cú đúp ghi được trong trận giao hữu mở màn trên đất Mỹ, tiền đạo trẻ Romelu Lukaku mong muốn sẽ được ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới.

Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Romelu Lukaku từ CLB Anderlech của Bỉ với cái giá lên tới 18 triệu bảng. Rõ ràng đây là một mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ chút nào so với một cầu thủ lúc đó mới chỉ 18 tuổi. Thế nhưng dường như với "tài năng không đợi tuổi" của mình khi trong màu áo Anderlech, Lukaku đã có 16 bàn thắng sau 37 lần ra sân và được khoác áo ĐT Bỉ 10 lần. Do đó, đây chính là lý do khiến chủ tịch Abramovich chấp nhận "móc hầu bao" một số tiền lớn như vậy để đưa chân sút trẻ này về với sân Stanford Bridge. Thế nhưng trong mùa giải vừa rồi, Lukaku đã không được thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Chelsea khi có sự xuất hiện của Torres cũng như Drogba, đặc biệt là khi "Voi rừng" lại có phong độ cực kỳ xuất sắc góp công lớn và cú đúp danh hiệu mùa giải vừa rồi cho The Blues.

Lukaku
Lukaku đang rất tự tin trước mùa giải mới.

Tuy nhiên, với sự ra đi của người đàn anh Drogba để tới gia nhập đội bóng Trung Quốc - Thân Hoa Thượng Hải, cơ hội để Lukaku có thể chứng minh giá trị của mình trong mùa giải tới đã đến. Sau khi có cú đúp tại trận mở màn tour du đầu của Chelsea trên đất Mỹ, tiền đạo người Bỉ đang hi vọng sẽ được HLV Di Matteo trao nhiều cơ hội ra sân hơn cùng với đó là lời khẳng định mình sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Drogba trong tương lai :"Tôi tin rằng mình có thể làm được theo những yêu cầu của HLV. Tôi vẫn cố gắng tập luyện và vươn lên từng ngày, hi vọng rằng những sự cố gắng đó sẽ được đền đáp bằng một vị trí quan trọng hơn trong đội hình của Chelsea."

Cũng trong trận đấu giao hữu vừa rồi, hai tân binh khác của Chelsea là Eden Hazard cùng Marko Marin cũng đã "nổ súng". Đây là một sự khởi đầu không thể tốt hơn cho đội bóng thành London trước mùa giải mới khi bộ đôi này hòa nhập khá tốt vào lối chơi của cả đội. Với lực lượng hiện tại, Chelsea rõ ràng đang thể hiện tham vọng rất lớn trong mùa giải mới trước mắt là chức vô địch Premier League cùng với đó là bảo vệ thành công chiêc cúp bạc tại đấu trường Champions League để ghi tên vào lịch sử thế giới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X