Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku từ chối Chelsea chọn M.U?

Thứ Hai 08/05/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Thu Sun, tiền đạo Lukaku đã quyết định từ chối Chelsea để cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ở mùa giải này, tiền đạo Lukaku đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Everton. Một mình anh ghi tới 24 bàn thắng cho đội bóng, chiếm khoảng 40% số bàn thắng của đội ở mặt trận Premier League. Với số lượng bàn thắng khủng khiếp của mình, ngôi sao người Bỉ đang tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Lukaku là một chân sút rất toàn diện. Anh có khả năng ghi bàn rất đa dạng. Không những vậy, khả năng tì đè tốt còn giúp cầu thủ này không ít lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội.
Tien dao Lukaku tu choi Chelsea chon MU hinh anh
Romelu Lukaku được cả M.U và Chelsea quan tâm

Chứng kiến những gì tiền đạo Romelu Lukaku thi đấu ấn tượng, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U và Chelsea đang là hai đội bóng quyết tâm nhất. Quỷ đỏ cần ngôi sao 23 tuổi để thay thế cho Ibra, người dính chấn thương nặng và tương lai cũng đang bỏ ngỏ. Trong khi đó, The Blues nhắm Lukaku như sự thay thế cho Diego Costa, có thể chuyển đến Trung Quốc. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 60 triệu bảng như phía Everton yêu cầu.
Dư âm Arsenal 2-0 M.U: Khi Mourinho chỉ nghĩ đến Europa League
Trận Arsenal 2-0 M.U, HLV Jose Mourinho đã để rất nhiều trụ cột được nghỉ ngơi. Và đó là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Khả năng Lukaku của Everton ra đi là rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Anh muốn đầu quân cho một đội bóng được tham dự Champions League. Lukaku cũng muốn chuyển đến một đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Theo tờ The Sun, tiền đạo của Everton đã từ chối Chelsea để chuyển sang khoác áo M.U vào Hè năm nay.
Tien dao Lukaku tu choi Chelsea chon MU hinh anh 2
Tiền đạo Lukaku từ chối Chelsea để đến M.U

Lukaku lo ngại rằng triết lý thi đấu của HLV Antonio Conte không phù hợp với mình nên anh đã quyết định từ chối lời đề nghị từ Stamford Bridge. Ông Conte luôn yêu cầu các cầu thủ tấn công phải lùi về hỗ trợ phòng ngự và gây sức ép với đối thủ. Đây là điều mà Lukaku không sẵn lòng đáp ứng. Như vậy là Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế rất lớn trong thương vụ này. Với việc đã quá quen với môi trường bóng đá ở Premier League, Lukaku sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để thích ứng với lối chơi của Quỷ đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X