Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku từ chối cam kết tương lai với MU

Thứ Hai 29/04/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku cho biết anh không thể đảm bảo mình vẫn sẽ thi đấu ở Old Trafford mùa giải 2019/20 sắp tới.
Những dấu hỏi đã được đặt ra về tương lai của Lukaku trước thềm kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngôi sao 25 tuổi thì không làm gì để dập tắt những tin đồn này khi thậm chí còn thừa nhận anh vẫn giữ ước mơ được thi đấu ở Serie A.

Juventus và Inter Milan là những đội bóng theo dõi sát tình hình của Lukaku ở Anh. Nếu Man United không thể tham dự Champions League thì các đội bóng Italia có thể sẽ gia tăng sự quan tâm dành cho Lukaku.

Tiền đạo Lukaku từ chối cam kết tương lai với MU hình ảnh

Lukaku từ chối cam kết tương lai với MU


Sau trận hòa đáng tiếc của MU với Chelsea gần đây, Lukaku đã được hỏi về tương lai. Và anh trả lời: “Tôi ư? Tôi không biết. Tôi không ở đây để làm các bạn thỏa mãn về những tin đồn của mình. Tôi vẫn còn hợp đồng với Man United”.


Hợp đồng hiện tại của Lukaku với MU còn thời hạn tới năm 2021. Mùa này, anh ghi được 15 bàn thắng trong khi đã có 27 bàn ở mùa giải trước đó.

Mùa hè này, MU dự kiến sẽ có một cuộc thay máu mạnh mẽ. Lukaku cũng như De Gea có thể là những người phải ra đi. Gần đây, De Gea liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng. Nhưng rất nhiều cầu thủ MU và cả Lukaku đã lên tiếng bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha.

“De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng trong nhiều năm. Anh ấy đã có 7 hay 8 năm gì đó chơi rất ổn định. Tôi không nghĩ chúng ta nên nghi ngờ anh ấy và nói rằng anh ấy là một thủ môn tệ. Anh ấy đã cứu chúng ta không biết bao nhiêu lần.

Những chuỗi trận tệ hại có thể đến với các tiền đạo, các tiền vệ và cả vị trí thủ môn. Anh ấy phải rút kinh nghiệm từ những trận đấu đó. Chúng tôi đều cổ vũ anh ấy và De Gea cũng là một người có tâm lý vững.

De Gea đã có một khoảng thời gian tệ ở Man United khi mới đến đây. Nhưng anh ấy đã vượt qua nó. Khi đó, anh ấy đã cố gắng vượt qua mọi thứ, giành danh hiệu và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở đội bóng. Giờ thì anh ấy là một thủ lĩnh của chúng tôi trong phòng thay đồ. Chúng tôi bây giờ cần giúp đỡ anh ấy và tin tưởng vào khả năng của anh ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X