Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku trở lại Chelsea

Thứ Ba 18/07/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa tìm được phương án giải quyết tương lai, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Inter Milan đã chính thức đóng cánh cửa chiêu mộ Romelu Lukaku, khi cảm thấy bị phản bội với động thái đi đêm của cầu thủ này với Juventus. Chính vì vậy, tương lai của chân sút người Bỉ đang không rõ ràng.

Theo nguồn tin từ ký giả David Ornstein (The Athletic), Romelu Lukaku đã trở lại London và sẽ có mặt ở sân tập của Chelsea vào ngày hôm nay để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải của đội bóng, bất chấp viễn cảnh tương lai vẫn còn nhiều bất ổn của bản thân.

Lukaku trở lại Chelsea 1
Romelu Lukaku chưa xác định được tương lai

Lukaku dự kiến sẽ được các HLV của đội bóng thực hiện các buổi kiểm tra cùng với Pierre-Emerick Aubameyang và Hakim Ziyech (2 cầu thủ không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của Chelsea).

Hiện tại phía Chelsea vẫn đang làm việc rất tích cực với người đại diện của Lukaku và luật sư Sebastien Ledure để tìm ra phương án tốt nhất cho sự nghiệp cầu thủ người Bỉ. Điểm đến ưa thích của Lukaku thời điểm này nhiều khả năng sẽ là Juventus, nhưng việc có trở lại Ý trong màu áo Bà đầm già hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của Juventus liên quan đến tương lai của tiền đạo Dusan Vlahovic. 

Ngoài ra, Lukaku cũng có được sự quan tâm từ Saudi Arabia nhưng nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục thi đấu tại Châu Âu. Chelsea đang yêu cầu mức giá 40 triệu euro cho tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X