Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi và Rashford sẽ tạo nên những điều đặc biệt"

Thứ Ba 15/08/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa gửi lời cảnh báo đến các hàng phòng ngự ở Premier League về sự nguy hiểm của anh cùng với người đồng đội trẻ Rashford.
Lukaku Toi va Rashford se tao nen nhung dieu dac biet hinh anh
Lukaku gửi lời đe dọa các đối thủ

Cặp đôi Lukaku – Rashford vừa có trận đấu chính thức đầu tiên được đá chính cùng nhau ở mùa giải này. Và chính cặp đôi này là những người mở màn cho chiến thắng giòn giã của Quỷ đỏ trước West Ham tại Old Trafford. Tình huống chọc khe của Rashford cùng cú dứt điểm chuẩn xác của Lukaku đã mang về bàn thắng đầu tiên cho Man United ở mùa giải mới. Sau đó, Rashford đã kiếm về cho đội bóng thành Manchester một quả đá phạt và Lukaku là người tận dụng thành công cơ hội này để nâng tỉ số lên 2-0.

Nhiều CĐV Man United đã kỳ vọng bộ đôi Lukaku – Rashford sẽ tái hiện được hình ảnh cặp song sát ăn ý Cole – Yorke ngày nào. Và Lukaku thừa nhận rằng giữa anh và Rashford cũng có một mối liên kết đặc biệt. Sau màn trình diễn ấn tượng ngày ra quân, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng cảnh báo các hàng phòng ngự tại Premier League về sự nguy hiểm của anh cũng như người đồng đội trẻ.

“Tôi và Rashford có thể tạo nên những điều đặc biệt. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng so với những gì chúng tôi làm ở trận đấu với West Ham. Chúng tôi đã kết hợp ăn ý ngay từ ngày đầu tiên tôi tới đây và tôi biết rằng cậu ấy sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh với đội bóng. Tôi cũng biết Lingard và Pogba từ trước. Họ là những người bạn thân nhất của tôi trong phòng thay đồ nhưng tôi vẫn cố gắng làm quen với tất cả mọi người trong đội bóng”.

Lukaku là cầu thủ thứ 4 lập cú đúp trong trận ra mắt Premier League cho M.U. Ruud van Nistelrooy, James Wilson và Rashford là những cái tên còn lại trong danh sách này. Nhưng Lukaku thừa nhận rằng anh khá thất vọng vì không kết thúc trận đấu với một cú hat-trick.

“Tôi nghĩ một cú hat-trick là hợp lý với những gì tôi đã thể hiện trong trận đấu. Tôi là một tiền đạo nên việc ghi bàn luôn nằm trong suy nghĩ của tôi. Nhiệm vụ của tiền đạo là ghi bàn. Chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ này, tôi nghĩ tôi sẽ chơi tốt. Nhưng cuối cùng thì chiến thắng luôn là điều quan trọng nhất. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi mọi người đều thể hiện tốt và toàn đội có thể đặt một tiêu chuẩn cao hơn cho mỗi trận đấu”.

Cập nhật những tin tức nóng hổi về Manchester United:

Matic tiết lộ nguyên nhân hòa nhập nhanh chóng ở M.U
Tiền vệ Nemanja Matic vừa tiết lộ rằng anh đã muốn đầu quân cho Man United từ lâu và đó là một trong những lý do giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường...
Góc M.U: Đã đến lúc đặt niềm tin vào Martial
Tiền đạo Anthony Martial đã có một mùa giải 2016/17 không thành công nhưng anh đang đứng trước cơ hội trở thành chủ lực của Man Utd nếu như tiếp tục chơi tốt...
Chelsea bất ngờ muốn có mục tiêu hàng đầu của M.U
Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 64 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan.
Mourinho chỉ ra bí quyết giúp M.U vùi dập West Ham
Jose Mourinho tin rằng tinh thần thoải mái là chìa khóa mở ra chiến thắng đậm đà của M.U trước West Ham ở vòng 1 Premier League.
Man Utd: Khi Manucians biết yêu “Quái thú”
Sự xuất hiện của những anh chàng lực lưỡng như Matic hay Lukaku rõ ràng đã làm thay đổi M.U theo hướng tích cực và màn trình diễn của họ trong chiến thắng 4-0...
Dư âm M.U 4-0 West Ham: Ứng viên vô địch đây chứ đâu!
M.U đã có màn ra mắt tuyệt vời ở Premier League 2017/18, trận M.U 4-0 West Ham cho thấy Quỷ đỏ xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải...
Những điều rút ra sau chiến thắng hủy diệt của M.U trước West Ham
M.U đã giành được chiến thắng hoành tráng 4-0 trước West Ham ngày ra quân và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X