Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi tin Solskjaer sẽ ở lại MU sau mùa giải này"

Thứ Năm 07/03/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lukaku khẳng định HLV Solskjaer sẽ ở lại sân Old Trafford khi đưa đội bóng đi qua quá nhiều bất ngờ lớn.
HLV Solskjaer đã được Man United đưa về để thay thế Mourinho hồi tháng 12. Nhưng ông chỉ được gắn mác tạm quyền chứ chưa trở thành HLV chính thức của đội bóng.

Dẫu vậy, dưới thời Solskjaer, Man United đã chuyển mình mạnh mẽ. Quỷ đỏ thắng 14 trong số 17 trận đã đấu, hòa 2 và thua 1 dưới quyền Ole. Trận thua duy nhất là trước PSG. Nhưng chiến lược gia người Na Uy đã sửa lỗi bằng màn lội ngược dòng vô tiền khoáng hậu tại Parc des Princes đêm qua để giành 1 vé vào vòng tứ kết Champions League.

Lukaku Tôi tin Solskjaer sẽ ở lại MU sau mùa giải này hình ảnh

Lukaku tin tưởng Solskjaer sẽ ở lại MU


Với thành tích này, Solskjaer đã xây chắc chỗ đứng của mình ở đội bóng. Và Lukaku tin rằng Solsa sẽ ở lại sân Old Trafford trong tương lai.

“Tôi tin rằng ông ấy sẽ ở lại đây, không có gì nghi ngờ về điều đó. Ông ấy muốn ở lại. Các cầu thủ muốn ông ấy ở lại. Chúng tôi đang chơi rất tốt. Chúng tôi đang chơi như cách mà Man United phải chơi. Và ông ấy là người thổi bùng ngọn lửa chiến đấu ở chúng tôi.

Đây là một môi trường tuyệt vời để phát triển. Hy vọng chúng tôi sẽ còn giành những danh hiệu trong tương lai gần.

Tôi nghĩ ban lãnh đạo đã bắt đầu đàm phán với Ole. Tôi hạnh phúc vì ông ấy ở đây. Mong rằng ông ấy sẽ còn ở lại đây thêm nhiều năm nữa”.


Theo Lukaku, phong cách huấn luyện của Solskjaer là yếu tố tạo cảm hứng cho các cầu thủ cố gắng hết mình trong từng trận đấu và không hài lòng với những gì đã đạt được.

“Điều quan trọng nhất là sự tự tin và niềm tin. Khi bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi bây giờ, có rất nhiều cầu thủ tự tin. Vấn đề là Solskjaer luôn nói với chúng tôi những điều đúng đắn vào những thời điểm phù hợp.

Đó là điều bạn cần. Đôi khi là một cầu thủ trẻ, bạn cần ai đó cảnh tỉnh nhưng cũng cần những vòng tay ôm. Đó là điều mà Solskjaer đang làm. Ông ấy tìm được sự cân bằng hoàn hảo giữa những điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X