Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Tôi mắc nợ và chỉ muốn phục vụ Mourinho”

Thứ Hai 10/07/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ rất biết cách lấy lòng ông thầy từ thời Chelsea của mình ngay sau khi cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Romelu Lukaku chính thức gia nhập Manchester United với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng, đồng nghĩa sẽ tái hợp HLV Jose Mourinho, ông thầy đã hắt hủi và tống tiễn anh ra khỏi Chelsea cách đây 4 năm. Mặc dù vậy, sự thiếu lòng tin lẫn nhau trong quá khứ không thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tương đối tốt đẹp sau này giữa đôi bên. Giờ với thương vụ bom tấn lớn nhất mùa hè 2017 này, Lukaku cũng hiểu rằng mình sau cùng đã được Mourinho thừa nhận tài năng.

Lukaku Toi mac no va chi muon phuc vu Mourinho hinh anh

Lukaku hội ngộ thầy cũ Mourinho ở Man Utd

Chính thế, chẳng có lý do gì mà Lukaku không dành những lời có cánh tâng bốc “Người đặc biệt” với trước mắt là một cuộc hội ngộ đầy hứa hẹn. Tiền đạo tuyển Bỉ 24 tuổi chia sẻ: “Từ khi lên 10, Mourinho đã là vị chiến lược gia mà tôi luôn muốn phục vụ. Tôi may mắn có lại được cơ hội thi đấu dưới quyền ông ấy, quả thực là một viễn cảnh tuyệt vời.”

“Chúng tôi đã liên lạc với nhau và ông ấy giải thích về tham vọng của Man Utd cũng như những điều ông ấy mong đợi nơi tôi. Đây là lần gặp gỡ với hoàn cảnh rất khác trong quá khứ. Lần đầu tiên đến với Mourinho, tôi hẵng còn chỉ là một cậu bé chưa lớn và không mong muốn gì khác ngoại trừ ra sân thi đấu.”

“Ngày đó, quyết định rời Chelsea hoàn toàn là của tôi chứ Mourinho không hề muốn tôi ra đi. Vậy nhưng, ông ấy vẫn thấu hiểu sự lựa chọn đó và đồng ý theo nguyện vọng của tôi. Giờ 24 tuổi rồi, tôi của ngày hôm nay là một người đàn ông trưởng thành hơn nhưng Mourinho vẫn luôn dõi theo sự phát triển của tôi suốt thời gian qua. Tôi thực sự mang ơn Mourinho rất nhiều.”

Man Utd đã hội quân trở lại và lên đường bay sang Mỹ chuẩn bị cho tour du đấu hè. Với việc của Lukaku hiện cũng đang nghỉ mát nơi đây, nhiều khả năng Quỷ Đỏ cũng sẽ chính thức công bố tân binh đắt giá của mình ở xứ cờ hoa và ra mắt anh ở những trận giao hữu đại chiến như Man City, Real Madrid hay Barcelona.

 >> Bong da 24h <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X