Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi luôn đặt đội bóng trước bản thân mình"

Thứ Sáu 09/03/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ thầy trò giữa Lukaku và Mourinho đang rất tốt, đồng thời chân sút này cũng khẳng định anh luôn hết mình vì đội bóng.


Trong 2 vòng đấu gần nhất, tiền đạo Romelu Lukaku đều nổ súng và góp công lớn vào chiến thắng của Quỷ đỏ. Anh góp 1 bàn trong trận thắng Chelsea, trước khi bình tĩnh đưa trái bóng qua cả rừng chân hậu vệ Palace vào lưới ở vòng đấu vừa qua. Phong độ thăng hoa này là kết quả của sự tin tưởng giữa các thành viên trong đội bóng, giữa Lukaku và Mourinho.
 
Và trong buổi phỏng vấn gần nhất với Sky Sports, chân sút sinh năm 1993 đã tiết lộ điều này. Anh cho biết: “Mối quan hệ này thực sự gắn kết, bởi ông ấy biết rằng tôi là một chiến binh. Tôi nghĩ hiệu suất làm việc của tôi ở đội bóng là rất cao. Trong tâm trí của Mourinho, ông ấy coi tôi như một ‘trung sĩ’ ở trên sân. Điều này rất lạ lẫm với một tiền đạo, thường là tiền vệ thì đúng hơn. Nhưng Jose Mourinho biết rằng, ông ấy có thể đặt niềm tin vào tôi bất cứ khi nào, rằng tôi luôn luôn đặt đội bóng trước bản thân mình.”

Lukaku và Mourinho đang có mối quan hệ tốt đẹp

Lukaku và Mourinho đang có một sự tin tưởng lớn với nhau


Chia sẻ với huyền thoại Thierry Henry, người đồng thời cũng là trợ lý HLV ĐT Bỉ, Lukaku tiếp tục: “Tôi luôn nói với ông ấy như vậy. Đối với tôi, CLB là quan trọng nhất. Khát khao giành chiến thắng của tôi đang lớn hơn bao giờ hết kể từ khi tôi đến đội bóng này. Tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng. Tôi muốn theo đuổi những danh hiệu và luôn đặt nó trước thành tích cá nhân. Ông ấy (Mourinho) hiểu rõ điều đó, và tôi nghĩ đó là lý do tôi được lựa chọn thi đấu nhiều.”
 
Cho đến thời điểm này của mùa giải, tiền đạo 24 tuổi đã có số bàn thắng bằng đúng số tuổi của mình trên mọi mặt trận. Đã có những nghi ngờ về một bản hợp đồng thất bại, “cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn”, nhưng Big Rom vẫn biết cách chứng tỏ giá trị của mình. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Lukaku và Mourinho đang tốt đẹp hơn bao giờ hết, và Man United đang được hưởng lợi rất nhiều từ việc này.
 
Thống kê về tiền đạo Romelu Lukaku tại Premier League
Lukaku

Man Utd: Quên đi những điều không thể, bởi Lukaku có thể!
Đúng trong giai đoạn hứng chịu áp lực chỉ trích nặng nề nhất bởi phong độ sa sút không phanh, chính tiền đạo người Bỉ đã thực sự tỏa sáng lần đầu tiên trong...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X