Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi không sợ phải cạnh tranh với Ibrahimovic"

Thứ Hai 04/09/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh không hề lo ngại khi phải cạnh tranh với Zlatan Ibrahimovic cho một suất đá chính ở Man United khi chân sút người Thụy Điển trở lại.
Lukaku Toi khong so phai canh tranh voi Ibrahimovic hinh anh
Lukaku khởi đầu rất tốt trong màu áo M.U

Romelu Lukaku đã có một màn khởi đầu quá hoàn hảo tại sân Old Trafford. Sau 3 trận đầu tiên ở Premier League, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 3 bàn thắng và giúp cho Quỷ đỏ giành được thành tích toàn thắng để dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, vào tháng 12 tới, Lukaku rất có thể sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Tháng trước, Man United đã chính thức thông báo rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý ký hợp đồng một năm với đội bóng. Dự kiến, cầu thủ người Thụy Điển sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối của mình vào khoảng giai đoạn Giáng sinh.

Nhưng Lukaku không hề sợ hãi khi phải cạnh tranh với một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm và vừa tỏa sáng rực rỡ ngay mùa giải năm ngoái như Ibrahimovic. Cầu thủ người Bỉ tiết lộ rằng anh cũng mong muốn Quỷ đỏ tái ký hợp đồng với Ibra sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/9: Griezmann có thể đến M.U vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/9.

“Tôi đã nói với Ibrahimovic rằng tôi mong anh ấy sẽ trở lại. Chúng tôi cần cá tính của anh ấy. Ibrahimovic sẽ mang lại nhiều điểm mạnh cho đội bóng và giúp đỡ chúng tôi trong quá trình giành các danh hiệu. Tôi không sợ phải cạnh tranh ở vị trí tiền đạo. Mọi chuyện đang diễn ra khá tốt đẹp với tôi tại Man United lúc này. Quãng thời gian giao hữu diễn ra khá tốt và nó giúp tôi biết nhiều thứ hơn về các đồng đội trước khi bước vào mùa giải mới”.

Lukaku cũng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của HLV Jose Mourinho trong quyết định lựa chọn đầu quân cho Manchester United của anh ở mùa hè vừa qua.

“Mourinho đã giúp tôi hòa nhập khá nhanh chóng và mọi thứ diễn ra vô cùng tích cực. Tôi đang được làm việc với một HLV mà tôi đã yêu thích từ lâu. Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên những điều đặc biệt. Với tôi, mọi thứ luôn gắn liền với việc học hỏi và thăng tiến trong sự nghiệp. Và tôi rất vui khi tất cả các HLV mà tôi từng gắn bó đều giúp đỡ tôi phát triển rất nhiều”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X