Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi đang chờ một cuộc gọi từ Chelsea"

Thứ Ba 21/05/2013 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Romelu Lukaku cho biết rằng, tương lai của anh là chuyện hoàn toàn nằm ngoài tầm tay anh và anh phải chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra khi trở lại Chelsea chuẩn bị cho cuộc tập huấn trước mùa giải mới.

Sau khi bị Chelsea đấy đến West Brom theo dạng hợp đồng cho mượn cầu thủ, Lukaku đã thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời khi kết thúc mùa giải năm nay với 17 bàn thắng ở Premier League.

Tất nhiên với màn thể hiện hết sức thuyết phục vừa qua của Lukaku, West Brom rất muốn chân sút 20 tuổi này sẽ tiếp tục có mặt ở The Hawthorns vào mùa giải tới, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Swansea bởi The Swans cũng đang cố gắng liên hệ với Chelsea nhằm mượn được cầu thủ người Bỉ này.

Lukaku đang có được phong độ tốt
Lukaku đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo West Brom

Lukaku đã cho biết rằng, mọi quyết định về tương lai của anh đều nằm trong phạm vi quản lý của Chelsea và anh đang chờ để được biết mùa giải tới anh sẽ chơi bóng ở đâu.

"Đây là điều nằm ngoài tầm tay của tôi. Tôi sẽ trở lại với đội tuyển quốc gia, đi du lịch với bạn bè và vợ tôi. Sau đó, tôi còn phải trải qua những ngày tháng khổ luyện với bố tôi. Cuối cùng là tôi trở lại Chelsea để chuẩn bị cho cuộc tập huấn trước mùa giải mới. Tôi cũng đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Câu lạc bộ này luôn có một vị trí quan trọng trong tim tôi, bởi đây là nơi đã giới thiệu tôi với tất cả mọi người cũng là nơi mà tôi bắt đầu sự nghiệp của mình." Lukaku nói với báo giới.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Anderlecht thừa nhận anh cảm thấy thích thú với thời gian chơi bóng ở West Brom và nói rằng việc anh đạt được phong độ tốt là nhờ vào sự giúp đỡ của người hâm mộ cũng như câu lạc bộ chủ sân The Hawthorns.

"Tôi đã có một mùa giải thực sự tuyệt vời và tôi muốn mình phải tốt hơn nữa trong màu giải sau. Mặc dù đã rất nhiều người nghi ngờ về tôi, nhưng tôi có niềm tin vào bản thân mình và tôi đã làm việc một cách chăm chỉ. Với sự giúp đỡ của những người hâm mộ và câu lạc bộ West Brom, tôi đã có những thành công đầu tiên. Từ ngày đầu đặt chân đến đây, tôi đã cảm thấy đây như là nhà mình và điều đó lý giải tại sao tôi lại có được phong độ tốt đến vậy. Họ đã giúp tôi vượt qua được khó khăn và đưa tôi đến với những điều tốt đẹp, Thật tuyệt vời khi được chơi bóng ở đây." Lukaku chia sẻ thêm.

Mặc dù West Brom đang rất hy vọng có thể gia hạn thêm hợp đồng mượn Lukaku, nhưng với việc hàng tiền đạo Chelsea thi đấu kém hiệu quả ở mùa giải vừa qua, rất có thể The Blues sẽ triệu hồi cầu thủ người Bỉ này trở lại Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải năm sau.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X