Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi biết mình sở hữu rất nhiều tài năng"

Thứ Sáu 03/11/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua chuỗi 6 trận không ghi nổi bàn thắng nào, tiền đạo Romelu Lukaku đã kêu gọi người hâm mộ phải kiên nhẫn.


Sau giai đoạn đầu bùng nổ với 11 bàn thắng/10 trận, tân binh 75 triệu bảng của Man United đã im tiếng trong thời gian gần đây. Anh được coi là nguyên nhân chính dẫn đến trận hòa bạc nhược của M.U trước Liverpool. Dẫu vậy, Romelu Lukaku cũng rất gần bàn thắng khi cú đánh đầu của anh đi trúng cột dọc trong trận gặp Tottenham. Bên cạnh đó, dù tịt ngòi nhưng cựu cầu thủ Everton cũng có cho mình 2 đường kiến tạo.
Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích. Anh cho rằng mình vẫn trong giai đoạn phát triển và còn có thể chơi hay hơn nữa. Lukaku chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng rất nhiều người đang đánh giá tôi như một cầu thủ hoàn thiện. Tôi mới 24 tuổi, và bạn không thể phán xét tôi như vậy. Tôi muốn có 1 năm để cải thiện khả năng của mình, sau đó tiến đến đẳng cấp cao nhất rồi mới đi xuống.”

Lukaku Toi biet minh so huu rat nhieu tai nang hinh anh
Romelu Lukaku yêu cầu NHM phải kiên nhẫn

“Tôi biết mình sở hữu rất nhiều tài năng. Tôi có thể làm được nhiều điều như ghi bàn bằng chân trái, chân phải, đánh đầu. Bên cạnh đó, tôi muốn trở thành một cầu thủ sáng tạo và muốn kiến tạo nhiều hơn. Tôi cũng muốn giúp các đồng đội của mình và mỗi khi gặp thời điểm khó khăn, họ có thể dựa vào tôi. Tôi đang ở trong một môi trường hoàn hảo, một độ tuổi hoàn hảo. Tôi muốn trở thành nhà vô địch và đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.” – Romelu Lukaku tiết lộ.
Vào cuối tuần này, chân sút trị giá 75 triệu bảng sẽ đón nhận thử thách tiếp theo tại SVĐ Stamford Bridge, khi Quỷ đỏ chạm trán với Chelsea. Tất nhiên, anh rất muốn chứng tỏ khả năng của mình với đội bóng cũ bằng cách giúp CLB hiện tại giành trọn 3 điểm.
Trước trận Chelsea vs MU: Trọng pháo so tài
Trận Chelsea vs MU tại vòng 11 Premier League sẽ là màn đối đầu của Morata và Lukaku, hai trong số những chân sút xuất sắc nhất giải đấu.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X