Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tịt ngòi vì không được... tài trợ giày?

Thứ Tư 29/11/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho bông đùa như để nói đỡ cho phong độ sa sút kém cỏi của cậu học trò 75 triệu bảng của mình.

Không phải là không có những vết gợn trong chiến thắng tưng bừng Watford 2-4 MU mà điển hình nhất chính là khả năng làm bàn không có dấu hiệu cải thiện sự kém cỏi của Romelu Lukaku. Tưởng chừng như pha lập công tung lưới Newcastle đã giải tỏa phong độ sa sút nhưng không, tiền đạo 75 triệu bảng người Bỉ tiếp tục trải qua thêm 3 trận tịt ngòi nữa với những màn trình diễn thất vọng không hơn gì mạch 7 trận khô hạn bàn thắng trước đó.

Lukaku tit ngoi vi khong duoc tai tro giay hinh anh
Lukaku đã tịt ngòi 9/10 trận gần đây cho MU

Mặc dù vậy, có thế nào thì Lukaku vẫn cứ được ông thầy Jose Mourinho hết mực bảo vệ trước búa rìu chỉ trích của dư luận. Không còn căng thẳng nặng nề như khi đối đầu đáp trả chính các CĐV Quỷ Đỏ nữa, giờ HLV Bồ Đào Nha nhẹ nhàng hơn nhiều với lời bông đùa của mình. Phát biểu cụ thể của Người Đặc Biệt sau trận Watford 2-4 MU:

“Tôi nhận thấy rằng Lukaku không thể ghi bàn khi không được hỗ trợ tận tình về khoản… giầy dép. Cậu ấy mới mãn hạn hợp đồng cũ và trong thời gian chờ đợi lời đề nghị mới từ các thương hiệu, cậu ấy buộc phải xỏ tạm một đôi đen cơ bản của Nike ra sân thi đấu.

“Đây cũng chính là lời nhắc khéo cho hãng nào muốn tài trợ giày cho Lukaku, khi họ cần trao cậu ấy đúng đôi và khoản tiền quảng cáo hợp lý nếu muốn chứng kiến những bàn thắng từ đôi giày đó.”

“Nói vui vẻ vậy thôi, tôi thực sự tin Lukaku vẫn chơi rất tốt dù có ghi bàn hay không. Chẳng phải cậu ấy đã đóng góp một đường kiến tạo và không ngừng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương hay sao?”

Mourinho không thể khiến CĐV MU bất lo cho phong độ của chủ lực Lukaku và vai trò lĩnh xướng hàng công đội bóng, nhất là khi họ chuẩn bị bước vào hai trận đại chiến với Arsenal và đặc biệt hàng xóm Man City.

Thong so tran dau Watford 2-4 Man Ud
Thông số trận đấu Watford 2-4 MU

Highlights trận Watford 2-4 MU:

Gia Khoa (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X