Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tịt ngòi, Mkhitaryan bị đổ lỗi

Thứ Năm 02/11/2017 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes quy chụp trách nhiệm cho phong độ sa sút của tiền vệ Armenia khiến đồng đội chủ lực người Bỉ đã trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn cho MU.

Cuối tuần qua, Jose Mourinho sẵn sàng đối đầu với các CĐV Man Utd để bảo vệ học trò Romelu Lukaku trước bão chỉ trích. Mặc dù vậy thì công bằng mà nói, tiền đạo người Bỉ xứng đáng với những gì phải hứng chịu khi đã tịt ngòi trong sáu trận liên tiếp. Mang tiếng là chủ lực của một đội bóng lớn và được chiêu mộ với giá 75 triệu bảng, đây hiển nhiên là điều khó có thể được chấp nhận.

Lukaku tit ngoi, Mkhitaryan bi do loi hinh anh
Lukaku tịt ngòi, Mkhitaryan bị đổ lỗi

Tuy nhiên khi nhìn nhận có chiều sâu hơn về phong độ đi xuống của Lukaku, Paul Scholes khẳng định ngay cả Henrikh Mkhitaryan cũng dính líu trách nhiệm trong đó khi cũng đã sa sút và không còn là nguồn hỗ trợ đắc lực như giai đoạn đầu mùa. Chỉ trích tiền vệ hộ công người Armenia của huyền thoại Quỷ Đỏ:

“Mkhitaryan khiến tôi bất ngờ bởi khởi đầu rất tốt trong mùa giải này, và rồi cậu ấy lại gây thất vọng cho tất cả theo thời gian. Tôi nghĩ mọi chuyện bắt đầu tệ đi kể từ trận hòa ở Liverpool khi khả năng cầm nhịp lối chơi của Mikhi trở nên có vấn đề.”

“Cậu ấy đã khiến cả Lukaku bị ảnh hưởng khi không còn nhận được nguồn hỗ trợ, cung cấp bóng cần thiết nữa. Lukaku là mẫu cầu thủ to khỏe và có khả năng độc lập tác chiến tốt, thế nhưng cậu ấy vẫn rất cần những đồng đội như Mkhitaryan từ phía sau.”

Sự sa sút của Mkhitaryan đã khiến anh phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Jesse Lingard trong những trận đấu gần đây. Đại chiến với Chelsea ở Stamford Bridge cuối tuần này chắc chắn là cơ hội quý báu để cựu ngôi sao Dortmund khôi phục niềm tin nơi Mourinho và các CĐV MU.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X