Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ sự thật về Jose Mourinho

Thứ Sáu 08/09/2017 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền đạo Romelu Lukaku, người thầy của anh tại CLB dù rất nghiêm khắc trên sân cỏ, nhưng lại là một người đàn ông dễ chịu trong cuộc sống hàng ngày.


Trong phiên chợ hè năm nay, tiền đạo Lukaku đã tái hợp với HLV Jose Mourinho tại man United, với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Đây là lần thứ 2 chân sút người Bỉ được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Người đặc biệt, và Romelu Lukaku cảm thấy anh thấu hiểu Mourinho hơn bao giờ hết.
 
“Ông ấy vẫn luôn như vậy” – Romelu Lukaku cho biết. “Ông ấy muốn những điều tốt nhất từ các cầu thủ mỗi ngày. Jose Mourinho không cho chúng tôi thời gian nghỉ ngơi trên sân, ông ấy muốn tất cả mọi người đều phải nỗ lực trong quá trình tập luyện và thi đấu. Nhưng ở ngoài sân cỏ,Mourinho giống như một người đàn ông của gia đình. Đó là người mà bạn có thể trao đổi, nói bất cứ điều gì muốn nói và ông ấy sẽ sẵn sàng lắng nghe.”

Lukaku khang dinh Mourinho la HLV anh muon phuc vu tu nam 10 tuoi
Lukaku rất biết ơn HLV Mourinho

Ở mùa hè vừa qua, báo chí Anh tiết lộ thông tin HLV Bồ Đào Nha đã đích thân gọi điện cho Lukaku, hòng thuyết phục anh chuyển sang chơi cho Man United. Ngay sau đó, chân sút sinh năm 1993 không mất thời gian để suy nghĩ và đồng ý với vụ chuyển nhượng ngay lập tức. Ngoài ra, Lukaku tiết lộ khi bị đẩy khỏi Chelsea vào mùa hè 2013, chính Người đặc biệt đã gửi tin nhắn động viên cậu học trò.
 
Tiền đạo đã ghi được 3 bàn/3 trận cho Quỷ đỏ mùa này nói thêm: “Tôi luôn muốn thi đấu cho Jose Mourinho từ khi 11 tuổi. Khi bạn nhận được một cơ hội như vậy, đơn giản là bạn không thể từ chối. Tôi rất biết ơn khi ông ấy đã trao cho tôi cơ hội thứ 2. Tôi biết mình được kỳ vọng rất cao bởi giờ đây, tôi đã khoác áo Man United. Nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và chỉ chờ đợi cơ hội thi đấu.”
 
Sau 3 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đã toàn thắng cả 3 trận đấu, ghi 10 bàn và chưa lọt lưới bàn thua nào. Thứ Bảy này, Lukaku và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trên SVĐ bet365 của Stoke City.

Những lý do giúp M.U tạm thời “lên đỉnh” tại Premier League
3 vòng đấu, 3 chiến thắng. Mùa bóng mới của Jose Mourinho đã được bắt đầu như thế. Dưới đây là những nguyên nhân giúp Man United ngự trị trên đỉnh cao bảng xếp...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X