Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ mục tiêu số 1 của Inter Milan

Thứ Sáu 06/12/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tiết lộ mục tiêu của Inter Milan ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đội bóng thành Milan quyết vượt mặt Juventus ở Serie A.

Serie A là mục tiêu số 1 của Inter Milan


Mùa giải năm nay, Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất Serie A. Ngôi sao người Bỉ đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 10 bàn ở Serie A mùa này, góp công lớn giúp Inter Milan đang dẫn đầu trên BXH.
Romelu Lukaku tiết lộ mục tiêu của Inter Milan ở mùa giải 201920 hình ảnh

Lukaku tiết lộ mục tiêu số 1 của Inter Milan


Huyền thoại Alessandro Del Piero khen ngợi Lukaku, người cũ của Juventus không tiếc lời khen ngợi tiền đạo đàn em người Bỉ hiện đang làm mưa làm gió ở Serie A trong màu áo Inter Milan sau khi gia nhập từ MU.
Romelu Lukaku tiết lộ mục tiêu của Inter Milan ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Bỉ tuyên bố đội bóng thành Milan quyết vượt mặt Juventus ở Serie A.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt từ đầu mùa giải, đội bóng cố gắng duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng. Bây giờ còn quá sớm để nghĩ tới những danh hiệu, Inter Milan vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều”.

“Ưu tiên của chúng tôi là vô địch Serie A, đội bóng sẽ nỗ lực vượt qua Juventus trên bảng xếp hạng. Với đội hình hiện tại cùng sự dẫn dắt của Conte, chúng tôi hoàn toàn có thể lên ngôi vào cuối mùa giải. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện, song tôi hiểu rằng mình còn phải nỗ lực hơn rất nhiều”.

Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, trang web chính thức của Inter Milan đã có 1 bài viết để ca ngợi những đóng góp của tiền đạo người Bỉ. Nội dung của bài viết này như sau:

“Có nhiều cách để giới thiệu bản thân và Romelu Lukaku đã thực hiện điều đó bằng việc ghi thật nhiều bàn thắng kể từ khi đặt chân đến Inter Milan. Anh ấy đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển Bỉ và cũng đã trở thành 1 phần quan trọng trong kế hoạch của Nerazzurri sau 8 năm thường xuyên ghi bàn ở Premier League”.

“Lukaku là điểm tựa cho các đồng đội, cho người hâm mộ và là 1 cái tên không thể thiếu trên mặt trận tấn công của Nerazzurri. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ tốt càng lâu càng tốt”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X