Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ đã từ chối Juventus để ở lại Everton

Thứ Hai 05/09/2016 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku tiết lộ dù đã nhận được lời mời từ phía Juventus song anh đã từ chối để ở lại với Everton.


Romelu Lukaku xuất hiện lần đầu tiên tại Everton theo hợp đồng cho mượn có thời hạn trong mùa 2013/14 từ Chelsea. Ở đó, anh đã có bước trưởng thành vượt bậc ở độ tuổi đôi mươi với 15 bàn thắng sau 31 trận tại Premier League. Đó cũng là lý do khiến đội bóng vùng Merseyside phải bỏ ra tới 28 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku ngay đầu mùa 2014/15. Và không phụ sự kỳ vọng, Lukaku ngày một hoàn thiện khả năng thể hiện qua 45 bàn thắng anh ghi cho Everton trên mọi đấu trường sau 2 mùa qua.

Lukaku tiet lo da tu choi Juventus de o lai Everton hinh anh
Juventus của HLV Allegri từng muốn có Lukaku hè này

Nhưng chính điều đó khiến cho Lukaku trở thành món hàng hot được săn đuổi trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea được cho là quan tâm tới việc tái ký hợp đồng với chân sút 23 tuổi trong khi Juventus cũng là đội khá nhiệt tình mời chào. Dù vậy, Lukaku đã quyết định ở lại Everton và cảm thấy đó là quyết định đúng đắn.

“Hơi đáng tiếc một chút khi không được dự cúp châu Âu nhưng tôi tin mọi thứ xảy ra đều có lý do”, Lukaku cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Het Nieuwsblad. “Nếu không tôi đã có thể chuyển đến Juventus thay vì ở lại Everton. Tôi chọn giải pháp này là bởi còn quá sớm để tới Italia và tôi cũng đang có những thể hiện tốt tại đây.”

“Bây giờ Everton đã có một HLV mới và hoàn toàn khác so với Mr Roberto Martinez nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể tiến bộ hơn dưới thời Ronald Koeman. Đó có thể là sức bật giúp chúng tôi đi xa hơn. Everton đã tỏ rõ quan điểm không muốn tôi ra đi. Quan trọng vẫn là tôi đã bình tĩnh và chọn giải pháp đúng đắn cho mình. Tôi nói với bản thân sẽ làm tốt nhất có thể và cùng chờ những gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Lukaku tiet lo da tu choi Juventus de o lai Everton hinh anh 2
Nhưng anh đã từ chối để ở lại Everton

Everton có tin đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Lukaku bất chấp thỏa thuận hiện nay còn 3 năm mới hết hạn. Tiền đạo người Bỉ cho hay sẽ đưa ra những quyết định tốt nhất cho mình, nhưng khẳng định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho CLB.  

“Tôi đã bàn với đại diện (Mino Raiola) về những gì tôi nghĩ trong hợp đồng mới và chúng tôi thống nhất những gì tốt nhất cho tôi”, Lukaku nói thêm. “Nhưng đối với tôi, bóng đá không phải là tiền bạc. Tôi muốn giành lấy các danh hiệu. Dù rơi vào tình huống có thể ra đi song khi đội bóng không cho phép, tôi không phải người bỏ tập, chấp nhận bị phạt và mang tiếng xấu. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh xử lý theo cách tôn trọng CLB. Hy vọng họ cũng vậy và một ngày nào đó tôi có thể ra đi trong thế ngẩng cao đầu.”


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X