Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ bất ngờ về bàn thắng của Sanchez trước Arsenal

Thứ Bảy 26/01/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku tiết lộ rằng anh đã bàn bạc trước với Sanchez về phương án tấn công ở bàn mở tỉ số trong trận đấu với Arsenal vừa qua.
Đoàn quân của HLV Solskjaer đã ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal.

Sanchez là người ghi bàn mở tỉ số với 1 cú sút ở góc hẹp sau khi xử lý tốt đường chọc khe của Lukaku. Lingard sau đó nhân đôi cách biệt với một pha kiến tạo nữa từ tiền đạo người Bỉ. Aubameyang ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Arsenal trước giờ nghỉ. Nhưng Martial đã ấn định tỉ số 3-1 trong hiệp hai và dập tắt tham vọng lội ngược dòng của Pháo thủ.

Lukaku tiết lộ bất ngờ về bàn thắng của Sanchez trước Arsenal hình ảnh

Lukaku tiết lộ bất ngờ về bàn thắng của Sanchez trước Arsenal


Lukaku đã được sử dụng trong vai trò cầu thủ chạy cánh phải khá lạ lẫm. Nhưng chân sút 25 tuổi khẳng định anh luông tự tin về khả năng phối hợp với Sanchez trên hàng công.

“Tôi đã nói với Sanchez trên sân tập ngày hôm qua rằng cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi khẳng định sẽ bơm bóng cho cậu ấy khi chúng tôi ở gần cầu môn đối phương. Tôi nói rằng: ‘nếu tôi không thể sút, cậu hãy cứ chạy chỗ đi, tôi sẽ tìm thấy cậu’.

Tôi nghĩ cậu ấy cảm nhận được là tôi nhìn thấy cậu ấy. Và Sanchez đã có một tình huống di chuyển chính xác. Pha dứt điểm của cậu ấy cũng rất tuyệt.

Chúng tôi biết rằng Arsenal luôn có những khoảng trống. Hậu vệ cánh của họ hay dâng lên. Với tôi và Sanchez, đó là những cơ hội trời cho.

Chúng tôi có nhiều cơ hội để tổ chức phản công, nhất là trong hiệp hai. Tôi nghĩ đáng lẽ chúng tôi có thể ghi thêm 2 hay 3 bàn thắng nữa. Nhưng thắng 3-1 tại sân của Arsenal với những gì mà họ đã thể hiện mùa này thật sự là một điều tích cực”.

Xem thêm những tin tức khác sau đại chiến Arsenal vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X