Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu lớn cho thấy Lukaku sắp rời MU sang Inter

Thứ Hai 29/07/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không điền tên Romelu Lukaku vào danh sách tới Na Uy dự trận giao hữu với Kristiansund.

Giữa những tin đồn chuyển nhượng tới Inter Milan, Romelu Lukaku đã bị loại khỏi đội hình Manchester United hành quân tới Na Uy du đấu.

HLV Solskjaer đã không điền tên Lukaku vào đội hình của MU sang Oslo, Na Uy để giao hữu với Kristiansund. Đây là thông tin rất nhạy cảm trong bối cảnh tiền đạo người Bỉ đang được Inter Milan quan tâm sát sao.

Dấu hiệu lớn cho thấy Romelu Lukaku sắp rời MU sang Inter hình ảnh
Romelu Lukaku không có trong danh sách sang Na Uy

Suốt 4 trận giao hữu vừa qua của MU, Lukaku cũng vắng mặt. Không có anh, Quỷ đỏ vẫn lần lượt đánh bại Perth Glory 2-0, Leeds 4-0, Inter Milan 1-0 và Tottenham 2-1.

Solskjaer trước đây đã khẳng định rằng Lukaku không tham dự là bởi chấn thương. Nhưng trong những ngày qua, người ta đã thấy cầu thủ 26 tuổi đã có thể trở lại sân tập cùng các đồng đội bình thường. Vấn đề dường như liên quan tới hậu trường nhiều hơn.

Vào tháng 4, Lukaku từng bày tỏ mong muốn sang Serie A chơi bóng. Anh dành những lời ngợi khen Antonio Conte của Inter như HLV xuất sắc nhất thế giới bất chấp mất lòng Solskjaer.

Conte vẫn tự tin Inter sẽ ‘rút ruột’ MU thành công
Antonio Conte vẫn tự tin rằng Inter Milan sẽ chiêu mộ thành công Romelu Lukaku của Manchester United.

Phía Inter từ Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho đến HLV Conte đều bày tỏ mong muốn đưa Lukaku về. Tuy nhiên, Nerazzurri vẫn chưa đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản của anh là MU. Những người có trách nhiệm của Quỷ đỏ yêu cầu số tiền 75 triệu bảng y như khi họ chiêu mộ anh từ Everton hè 2017 mới chịu nhượng lại.

Tuy nhiên, Inter không sẵn sàng cho việc chi nhiều tiền mặt tới vậy bởi còn cân nhắc khả năng vi phạm luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Phương án trao đổi cầu thủ hoặc trả góp đều đã bị MU gạt bỏ. Những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra nhưng với động thái mới nhất liên quan đến Lukaku, mọi chuyện có thể sẽ sớm ngã ngũ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X