Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiếp tục bị huyền thoại M.U chỉ trích kém thông minh

Thứ Tư 03/10/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi bị Valencia cầm hòa không bàn thắng. Quá chán nản, cựu trung vệ Rio Ferdinand chỉ trích Lukaku không đủ trình thi đấu cho M.U.


Ferdinand không hài lòng với đàn em
 

Những sức ép nặng nề tiếp tục hướng về Jose Mourinho và các học trò, khi họ trải qua trận đấu thứ 4 không biết mùi chiến thắng. Còn với cá nhân chân sút chủ lực Romelu Lukaku, đây đã là trận thứ 5 liên tiếp anh không thể ghi bàn, khiến đội bóng đá hoàn toàn bất lực trước Valencia tại vòng bảng Champions League.
 
Chia sẻ về phong độ hậu bối, huyền thoại Rio Ferdinand đã tỏ ý không hài lòng, và cho rằng Lukaku cần phải thông minh hơn trong những pha di chuyển của mình. Với tư cách là một trung vệ, cựu cầu thủ người Anh thấy những tình huống xử lý của Lukaku quá dễ để bắt bài.

Rio Ferdinand chỉ trích Lukaku kém thông minh

Rio Ferdinand chỉ trích Lukaku kém thông minh


Cụ thể, Ferdinand cho biết: “Khi bóng được đưa lên từ giữa sân, bạn chỉ chứng kiến cậu ta đứng im. Lukaku cần phải di chuyển ngay lập tức, kể cả khi cậu ấy đứng ở vị trí việt vị. Những pha di chuyển của cậu ấy rất lộ và giúp các hậu vệ đối phương rất nhiều trong khâu phòng ngự. Bạn biết rõ cậu ấy định làm gì, và điều này rất thuận lợi cho đối thủ.”
 
“Rõ ràng, bạn cần phải di chuyển thông minh hơn, chạy ra phía sau hậu vệ, khiến họ bối rối và không giữ được vị trí, qua đó phá hủy hệ thống phòng ngự. Lukaku thật đáng thất vọng, dường như cậu ấy không biết phải làm gì. Ai đó có thể nói cho Lukaku biết cách di chuyển đúng đắn? Cậu ấy cần phải làm được nhiều hơn để tạo ra những cơ hội” – Rio Ferdinand chỉ trích Lukaku.

Matic: MU không đủ tốt để đánh bại Valencia
Nemanja Matic nói về trận MU vs Valencia, cầu thủ người Serbia khẳng định với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.
Luke Shaw phản ứng thế nào khi MU để Valencia cầm hòa?
Luke Shaw phát biểu sau trận MU vs Valencia, ngôi sao người Anh cảm thấy thất vọng khi M.U chỉ giành 1 điểm trước đại diện của Tây Ban Nha.
Mourinho nói gì khi bị Scholes chỉ trích?
HLV Jose Mourinho nói về Paul Scholes, ông thầy người Bồ khẳng định huyền thoại của M.U muốn nói gì thì nói còn ông không quan tâm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X