Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku thực sự đã nói gì khiến Sanchez tới Inter Milan?

Thứ Tư 04/09/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku lôi kéo Alexis Sanchez tới Inter Milan, đích thân tiền đạo người Chile xác nhận sự có mặt của cầu thủ người Bỉ là lý do khiến anh quyết định cập bến đội bóng thành Milan.

Sanchez tới Inter Milan theo tiếng gọi của Lukaku


Dưới thời HLV Solskjaer, Romelu Lukaku không được chơi ở vị trí trung phong, ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải dạt cánh. Chán nản với việc không được đá cao nhất trên hàng công, cầu thủ 26 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian đàm phán, Lukaku tới Inter Mian với giá 80 triệu euro.
 
Romelu Lukaku lôi kéo Alexis Sanchez tới Inter Milan hình ảnh

Lukaku lôi kéo Sanchez đến Inter Milan


Sau khi chính thức tới Inter Milan, Romelu Lukaku lôi kéo Alexis Sanchez đội bóng của Italia. Cầu thủ người Bỉ cho rằng đội bóng thành Milan sẽ giúp cầu thủ người Chile lấy lại khả năng tốt nhất của mình. Trong những ngày cuối ở phiên chợ Hè 2019, Sanchez đã tới Inter Milan.

Cầu thủ sinh năm 1988 ký hợp đồng cho mượn 1 năm mới Inter Milan, anh sẽ tái hợp với Lukaku ở đội bóng thành Milan. Trong một phát biểu mới nhất, Sanchez tiết lộ lý do tới Inter Milan, anh xác nhận sự có mặt của Lukaku là lý do khiến anh quyết định rời MU.

“Tôi rất vui khi trở lại Italia. Tôi cảm thấy Inter Milan phù hợp với mình, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng và cho người hâm mộ Inter. Conte là một HLV giỏi, tôi đến đây để cùng ông ấy chinh phục những danh hiệu. Tôi sẽ nỗ lực hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

“Đúng là Lukaku là một trong những lý do khiến tôi quyết định rời MU tới Inter Mian. Cậu ấy đã gọi điện và nhắn tin cho tôi rất nhiều, cậu ấy khuyên tôi đến Inter Milan. Khi còn thi đấu cho MU, tôi và anh ấy đã kết hợp tốt khi cùng nhau ra sân. Hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau giúp đội bóng mới mang về thật nhiều những chiến thắng”.

Sanchez cũng cảnh báo Barca, đối thủ của Inter Milan ở vòng bảng Champions League mùa này. Ngôi sao người Chile tự tin cùng đội bóng nước Ý đi tiếp vào vòng knock-out, bất chấp rơi vào bảng tử thần với các đối thủ Barcelona và Borussia Dortmund ở C1 mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X