Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku thừa nước đục thả câu vụ Pogba đá hỏng 11m

Thứ Hai 03/09/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku phát biểu về MU sau trận thắng Burnley, ngôi sao người Bỉ khẳng định sẵn sàng thay thế Paul Pogba thực hiện những quả 11m.

Pogba thực hiện không thành công quả 11m ở trận gặp Burnley


Trong trận đấu Burnley vs MU vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, khi tỷ số đang là 2-0 Quỷ đỏ có một cơ hội rõ ràng để nới rộng cách biệt. Phút 68, Aaron Lennon đẩy ngã Rashford trong vòng cấm và Quỷ đỏ được hưởng quả đá phạt đền.
Romelu Lukaku phát biểu về MU sau trận thắng Burnley hình ảnh

Pogba đá hỏng penalty trong trận đấu với Burnley


Paul Pogba như thường lệ bước lên chấm đá phạt, ngôi sao người Pháp thực hiện những bước chạy rất điệu, sau đó là một cú đá với lực khá căng. Tuy nhiên, bóng đi không quá hiểm hóc và thủ môn Joe Hart đã cản phá thành công.

Pha đá hỏng ăn của Pogba không ảnh hưởng đến chiến thắng của M.U, song rõ ràng anh đã mất điểm trong mắt Mourinho. Ngôi sao người Pháp đã thực hiện 3 quả đá 11m ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó 2 thành công và 1 thất bại.

Nếu tiếp tục đá hỏng 11m, Pogba hoàn toàn có thể mất quyền thực hiện những quả đá phạt đền vào tay một số cầu thủ khác.

Lukaku muốn thay Pogba đá 11m

Romelu Lukaku phát biểu về MU sau trận thắng Burnley, ngôi sao người Bỉ khẳng định sẵn sàng thay thế Paul Pogba thực hiện những quả 11m.
Lukaku san sang da 11m thay Pogba

Lukaku sẵn sàng đá 11m thay Pogba


“Tôi rất muốn có một cú hat-trick ở trận đấu với Burnley, khi M.U được hưởng quả đá 11m, tôi đã tiến đến hỏi Pogba, cậu ấy muốn thực hiện quả phạt đó và tôi đã không ngăn cản. Dù không được thực hiện quả 11m đó nhưng dù sao thì tôi cũng hài lòng với hai bàn thắng”.

“Tất nhiên là tôi sẵn sàng thực hiện những quả đá 11m nếu được HLV yêu cầu, tôi sẽ không tranh giành với ai cả, tôi chỉ thực hiện nếu được chỉ định. Tôi rất vui với màn trình diễn của mình trước Burnley, cú đúp của tôi đã giúp đội bóng giành chiến thắng”.

“Tôi muốn tiếp tục ghi những bàn thắng, tôi muốn tiếp tục giúp M.U giành những chiến thắng. Chiến thắng trước Burnley rất quan trọng, chúng tôi đã tạm thời vượt qua khó khăn, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục giành những chiến thắng để trở lại với nhóm dẫn đầu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X