Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku thông báo với Inter Milan về việc ra đi

Thứ Năm 05/08/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã thông báo với BLĐ Inter Milan về quyết định sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang dần hoàn tất thủ tục chiêu mộ Romelu Lukaku. Đích thân chân sút người Bỉ đã thông báo với BLĐ Inter Milan về nguyện vọng muốn chuyển tới Stamford Bridge.

Trong buổi tập mới nhất, Lukaku đã trao đổi khá lâu với HLV Simone Inzaghi. Và BLĐ Inter Milan cũng tôn trọng quyết định của cầu thủ sinh năm 1993 và dần tìm người thay thế anh.

Romelu Lukaku
Lukaku quyết định gia nhập Chelsea.

Tuy nhiên, BLĐ Inter Milan muốn đích thân Lukaku công khai xác nhận nguyện vọng chuyển tới Chelsea. Đội bóng thành Milan không muốn bị các CĐV hiểu lầm về sự việc này.

Được biết, thương vụ trên sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới. Lukaku gia nhập Chelsea với mức giá 120 triệu Euro. Anh sẽ nhận mức lương 12 triệu Euro mỗi mùa tại Stamford Bridge.

Ban đầu, Inter Milan cứng rắn tuyên bố không bán Lukaku với bất kì giá nào. Tuy nhiên, lời đề nghị khổng lồ của Chelsea khiến đội bóng áo sọc xanh đen đổi ý, đặc biệt khi đang đối mặt với không ít khó khăn tài chính trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Trong quá khứ, Lukaku từng thuộc biên chế Chelsea trong giai đoạn 2011 tới 2014. Tuy nhiên, anh không có nhiều đóng góp vì chẳng mấy khi được trao cơ hội và thường xuyên bị đem cho mượn.

3 lý do khiến Romelu Lukaku muốn trở lại Chelsea3 lý do khiến Romelu Lukaku muốn trở lại Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku được cho là sắp trở lại Chelsea với giá 100 triệu bảng, dưới đây là những lý do khiến cầu thủ người Bỉ muốn trở lại sân Stamford Bridge.
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm mẫu tiền đạo như LukakuHLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm mẫu tiền đạo như Lukaku
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm tiền đạo khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Romelu Lukaku trong thời gian gần đây.
NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập ChelseaNÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea
Theo Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Chelsea từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay LukakuChelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lukaku
Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X