Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku thả tim bài đăng chỉ trích Chelsea

Thứ Ba 20/08/2024 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, tiền đạo Romelu Lukaku đã thả tim bài đăng của Rio Ferdinand chỉ trích cách Chelsea đối xử với Raheem Sterling.

Lukaku lại khiến fan Chelsea phát cáu

Cuối tuần qua, Raheem Sterling bị gạch tên khỏi dang sách đăng ký thi đấu của Chelsea ở trận gặp Man City. HLV Enzo Maresca lý giải đó chỉ là quyết định mang tính chuyên môn. 

Nhưng giới truyền thông Anh cho rằng Chelsea đang muốn gây áp lực để cầu thủ sinh năm 1994 chấp nhận chia tay đội bóng. Cựu danh thủ Rio Ferdinand bất bình trước hành động này của Chelsea. 

Lukaku
Lukaku thả tim bài đăng chỉ trích Chelsea của Rio Ferdinand.

Huyền thoại MU đăng tải trên mạng xã hội đoạn video chia sẻ về vấn đề này:

"Theo tôi biết thì Sterling cũng chưa hiểu chuyện của mình tại Chelsea. Chưa ai nói với cậu ấy rằng cậu ấy không còn trong kế hoạch của CLB.

Tôi nghe nói họ thường chỉ thông báo qua email về những vấn đề như vậy. Thật điên rồ."

Đáng chú ý, Romelu Lukaku đã thả tim bài đăng này của Rio Ferdinand. Điều đó cho thấy mối quan hệ giữa anh và Chelsea giờ đây không thể hàn gắn. 

Đây không phải là lần đầu tiên Lukaku khiến fan Chelsea phát cáu. Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1993 từng công khai chia sẻ việc hối hận vì gia nhập The Blues thay vì ở lại Inter Milan. 

Hiện tại, Lukaku đang trên đường gia nhập Napoli. Anh đã chốt xong thoả thuận với đội chủ sân Diego Maradona. Napoli và Chelsea đang tích cực chốt mức giá chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X