Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tập luyện với Anderlecht giữa bão tin đồn rời MU

Thứ Ba 06/08/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tập luyện cùng Anderlecht ngày hôm qua trước thềm thương vụ rời khỏi MU để đến Serie A thi đấu.
Đội hình của Man United đã có một ngày nghỉ ngơi sau chiến thắng trước AC Milan ở giải ICC hôm thứ Bảy. Tuy nhiên, tiền đạo Lukaku vẫn đang nỗ lực lấy lại thể trạng tốt nhất khi không thể tham gia 6 trận giao hữu của MU vì chấn thương.

Lukaku được cho là đang trên đường rời khỏi Man United sau khi trở thành tiền đạo dự bị ở Man United. Anh chỉ là quân bài dự bị cho Rashford và Martial ở vị trí đá cắm của MU.

Tiền đạo Lukaku tập luyện với Anderlecht giữa bão tin đồn rời MU hình ảnh

Lukaku đến tập luyện với Anderlecht hôm qua


Ngôi sao 26 tuổi đã được liên hệ chuyển tới Inter suốt mùa hè này. Nhưng gần đây, Juventus cũng đã nhập cuộc và được cho là một điểm đến lý tưởng hơn với Lukaku.

Những bức ảnh Lukaku tập luyện với một đội bóng khác không giúp ích gì cho việc dập tắt những tin đồn đang lan rất nhanh. Dù vậy, việc Lukaku tập luyện với đội trẻ của Anderlecht đã được sắp xếp từ trước như là một sự tri ân của Lukaku dành cho người đồng đội cũ ở tuyển Bỉ, cũng là HLV của Anderlecht, Vincent Kompany.

Man United sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay. Và Lukaku sẽ trở lại trung tâm Carrington để cùng Solskjaer chuẩn bị kế hoạch cho trận đấu mở màn gặp Chelsea vào cuối tuần.

Lukaku đã chuyển tới Man United từ năm 2017 với mức phí chuyển nhượng khoảng 75 triệu bảng. Anh đã ghi được 42 bàn sau 96 trận đấu cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, với phong độ tụt dốc không phanh ở giai đoạn hai mùa trước, cộng với kế hoạch sử dụng một hàng tiền đạo nhanh nhẹn bùng nổ của Solskjaer, có lẽ Lukaku khó có thể khoác áo MU thêm nữa.
Ronaldo và Lukaku sẽ là cặp song sát đáng gờm ở Juventus
Huyền thoại Enzo Scifo cho rằng Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku sẽ trở thành một cặp song sát đáng sợ nếu được thi đấu cùng nhau.
Inter trở lại với thương vụ Lukaku
Phiên chợ hè vẫn chưa hết kịch tính, khi mới đây Inter Milan đã tận dụng sự đổ vỡ của MU – Juve để trở lại với tiền đạo Romelu Lukaku.
Đây! Đội bóng đầu tiên bị Romelu Lukaku từ chối
Romelu Lukaku từ chối cập bến Napoli, ngôi sao người Bỉ chỉ chấp nhận khoác áo Inter Milan hoặc Juventus nếu rời Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X