Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tập buổi đầu tiên, Lukaku "bón hành" đồng đội mới ở Chelsea

Thứ Tư 18/08/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi tập đầu tiên của Chelsea kể từ khi hoàn tất thủ tục gia nhập The Blues từ Inter Milan.

Buổi tập đầu tiên của Lukaku tại Chelsea

Ngay sau khi kết thúc cách ly y tế theo quy định, Romelu Lukaku lập tức tập luyện cùng các đồng đội mới tại Chelsea. Từng có quãng thời gian thi đấu cho The Blues trong quá khứ, chân sút người Bỉ không mất nhiều thời gian để thích nghi.

Ngay ở buổi tập đầu tiên, Lukaku đã được HLV Tuchel xếp tập chiến thuật cùng đội hình chính. Đây là dấu hiệu cho thấy nhà cầm quân người Đức đã sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ đá trận ra mắt ở trận derby London với Arsenal vào cuối tuần này.

Lukaku
Lukaku có buổi tập đầu tiên của Chelsea.

Bản thân Lukaku không giấu nổi sự quyết tâm trong việc giành suất đá chính trong đội hình Chelsea hiện tại.  Với nền tảng thể lực sung mãn, anh nhanh chóng thể hiện sự hòa nhập với sơ đồ chiến thuật của The Blues.

Với lối chơi giàu sức mạnh và khả năng càn lướt tốt, Lukaku gây khó khăn cho không ít đồng đội trong việc truy cản anh. Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công của The Blues trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Lukaku tại Chelsea

Lukaku
Lukaku rất quyết tâm trong việc sớm giành suất đá chính.
Lukaku
Từng thi đấu trong sơ đồ 3-5-2 ở Inter Milan, Lukaku không quá khó khăn để thích nghi với hệ thống chiến thuật HLV Tuchel áp dụng tại Chelsea.
Lukaku
Sức mạnh và khả năng càn lướt của Lukaku khiến Ben Chilwell gặp không ít khó khăn để ngăn cản.
Lukaku
Dự kiến Lukaku sẽ ra mắt Chelsea trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần.
Romelu Lukaku sẽ chấm dứt lời nguyền chiếc áo số 9 ở Chelsea?Romelu Lukaku sẽ chấm dứt lời nguyền chiếc áo số 9 ở Chelsea?
Trong nhiều năm qua, những cầu thủ mang áo số 9 ở Chelsea đều không chứng tỏ khả năng của mình, và điều này sẽ bị chấm dứt bởi tiền đạo Romelu Lukaku?
Vóc dáng của Lukaku sau 2 nămVóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.
Lukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạoLukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.
Sao Chelsea háo hức được thi đấu cùng LukakuSao Chelsea háo hức được thi đấu cùng Lukaku
Tiền vệ Christian Pulisic đang rất nóng lòng muốn được sát cánh cùng tân binh Romelu Lukaku trên hàng công của Chelsea mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X