Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lại chấn thương trước thềm World Cup

Thứ Hai 31/10/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa trở lại, tiền đạo Romelu Lukaku lại dính chấn thương bắp chân trong bối cảnh World Cup 2022 chỉ còn 3 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh.

Lukaku mang hung tin cho ĐT Bỉ

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Romelu Lukaku lại dính chấn thương bắp chân. Anh sẽ không thể cùng Inter góp mặt trong cuộc đối đầu Bayern Munich ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2022/23.

Lukaku dính chấn thương trong bối cảnh vừa mới chỉ trở lại. Trước đó, chân sút người Bỉ gặp chấn thương gân kheo hồi cuối tháng 8 và phải nghỉ thi đấu tới gần 3 tháng.

Rõ ràng, đây là thông tin không vui với ĐT Bỉ trong bối cảnh VCK World Cup 2022 chỉ còn khoảng 3 tuần nữa sẽ khởi tranh. Tiền đạo 29 tuổi đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục.

Lukaku lại chấn thương trước thềm World Cup 1
Lukaku bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022.

Trong suốt thời gian qua, Lukaku là trung phong cắm không thể thay thế của ĐT Bỉ. Sẽ là một tổn thất cực lớn cho Quỷ Đỏ nếu tiền đạo số 9 không thể tham dự World Cup 2022.

Ngay cả khi kịp góp mặt ở giải đấu trên đất Qatar, Lukaku cũng khó hồi phục thể trạng và phong độ tốt nhất khi phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Bỉ nằm ở bảng F cùng Morrocco, Canada và Croatia. Thầy trò HLV Roberto Martinez là một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X