Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ trở về Chelsea ngay tháng 1 tới?

Thứ Ba 25/09/2012 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước việc hàng công Chelsea đang không có được phong độ tốt, HLV Di Matteo đang tính đến khả năng sẽ gọi trở lại tiền đạo Romelu Lukaku ngay trong tháng 1 tới.

Dù đang đứng vị trí số 1 trên BXH Premier League 2012/13, nhưng hàng công của Chelsea đang khiến NHM The Blues cảm thấy thất vọng. Chủ công Torres sau màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa giải đang tỏ ra khá vô duyên, khi anh liên tục tịt ngòi ở 3 vòng đấu đã qua ở Premier League. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Sturridge không có nhiều cơ hội ra sân nên

dĩ nhiên anh cũng chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình. Đó cũng là nguyên nhân vì sao mà hàng tiền đạo của Chelsea mới chỉ đóng góp được 2 trên tổng số 9 bàn thắng mùa này cho toàn đội (2 bàn thắng đều do công của Torres). Bất ngờ hơn nữa khi hàng thủ đang là nơi có được hiệu suất ghi bàn cao nhất cho The Blues, với 4 bàn thắng. Dĩ nhiên, trong lúc mà HLV Di Matteo đang muốn xây dựng lối đá tấn công đẹp mắt, thì những con số thống kê trên rõ ràng là không thể khiến ông cảm thấy hài lòng. Và để giải quyết vấn đề đó, HLV Di Matteo dự định sẽ gọi trở lại tiền đạo Romelu Lukaku, nhằm tăng cường cho khả năng ghi bàn của Chelsea.


Lukaku đang có được phong độ tốt
Lukaku đang có được phong độ tốt

Dù trong bối cảnh đang thiếu vắng nhân sự trên hàng công, sau sự ra đi của Drogba và Kalou, nhưng Lukaku vẫn bị Chelsea mang cho West Brom mượn. Tuy nhiên, chân sút trẻ tuổi này đã nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới và chứng tỏ được tài năng của mình, khi anh đã đóng góp 2 bàn thắng cho West Brom. Đặc biệt chính là pha lập công duy nhất ở vòng đấu thứ 5 vừa qua, giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Reading. Nếu Lukaku tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng này, chắc chắn HLV Di Matteo sẽ không ngần ngại gọi anh trở lại ngay trong tháng 1 tới, khi Premier League bước vào những trận đấu có ý nghĩa quyết định đến danh hiệu vô địch mùa giải năm nay.

Ngoài phương án gọi trở lại Lukaku, Chelsea cũng đang tính đến khả năng tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng một bản hợp đồng mới ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông này, như Leandro Damiao (Internacional ) hay Lewandowski (Dortmund).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X