Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lukaku sẽ tỏa sáng nhiều hơn nữa”

Thứ Ba 27/02/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu xuất sắc trong ngày tái ngộ đội bóng cũ, tiền đạo Romelu Lukaku liên tiếp nhận được lời khen ngợi từ các đồng đội.


Dẹp bỏ những chỉ trích vì “chỉ ghi bàn vào lưới những đội bóng nhỏ”, bom tấn 75 triệu bảng của Man United đã có một ngày hoàn hảo, khi anh giúp đội nhà lội ngược dòng trước Chelsea. Bàn thắng từ pha đệm bóng cận thành, cùng với đường kiến tạo để Jesse Lingard lập công, cộng thêm hàng loạt những tình huống xử lý tốt giúp Romelu Lukaku nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, sự tự tin và phong độ của chân sút chủ lực sẽ giúp Quỷ đỏ rất nhiều. Cụ thể, trung vệ Chris Smalling cho biết: “Vâng, khi toàn đội bắt đầu nhìn đồng hồ, Rom đã cầm bóng, đột phá và vượt qua tất cả. Thật tuyệt vời khi cậu ấy đã làm điều đó từ đầu trận cho đến khi thời gian khép lại, khi toàn đội thực sự cần cậu ấy. Tôi nghĩ là Rom đã rất quyết tâm đến mức nghiến chặt răng của mình, cậu ấy muốn vượt qua Chelsea. Điều đó tạo ra sự tự tin cho cậu ấy và điều này thực sự tuyệt vời với M.U, bởi chúng tôi sẽ có những trận đại chiến trước mắt.”

Lukaku se toa sang nhieu hon nua hinh anh
Lukaku chơi tuyệt hay trước Chelsea

Bên cạnh đó, Chris Smalling cũng dành lời khen ngợi cho McTominay cùng Lindelof: “Scott đã tập luyện cùng chúng tôi một thời gian, thậm chí là trong mùa giải trước, nhưng việc xuất hiện trong những trận đấu lớn thực sự là điều tuyệt vời. Với cậu ấy, giai đoạn thi đấu đã được bỏ qua, bạn có thể thấy Scott quyết tâm như thế nào trong những pha tắc bóng. Tôi nghĩ cậu ấy đang làm tốt mục tiêu của mình. Về Victor, chúng tôi làm rất nhiều điều cùng nhau trên sân tập. Chúng tôi thường thay đổi người đá cặp, bởi chấn thương và phong độ suy giảm có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.”
 
Về phía Romelu Lukaku, bàn thắng vào lưới Chelsea sẽ đem lại niềm tin lớn cho cầu thủ này. Trong 10 ngày tới đây, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có trận đại chiến với Liverpool trên sân nhà Old Trafford, và đó sẽ là cơ hội tiếp theo để “Big Rom” chứng tỏ được tài năng của mình.

M.U đánh bại Chelsea: Tôn vinh Lukaku và khí chất “Mou United”
M.U từng bị đặt vào thế hiểm nghèo trước Chelsea nhưng tinh thần Mourinho với tiêu biểu là Lukaku đã giúp họ có màn ngược dòng ngoạn mục.
Man Utd: Quên đi những điều không thể, bởi Lukaku có thể!
Đúng trong giai đoạn hứng chịu áp lực chỉ trích nặng nề nhất bởi phong độ sa sút không phanh, chính tiền đạo người Bỉ đã thực sự tỏa sáng lần đầu tiên trong...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X