Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku sẽ phải rời MU vì Rashford"

Thứ Ba 05/02/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku có thể sẽ phải rời Man United vào mùa hè tới khi Rashford đang ngày càng chứng tỏ được khả năng ở vị trí tiền đạo cắm.
Đó là quan điểm của Danny Murphy. Theo ông, Rashford đã đạt đến đẳng cấp của những siêu sao ở Premier League như Sergio Aguero, Harry Kane và Mohamed Salah.

Rashford đang tỏa sáng rực rỡ khi chơi dưới thời HLV Solskjaer. Anh đã ghi bàn thắng thứ 13 ở mùa giải này và giúp Man United đánh bại Leicester với tỉ số 1-0 cuối tuần qua.

Lukaku sẽ phải rời MU vì Rashford hình ảnh

Murphy dự đoán Lukaku sẽ phải rời MU vì Rashford


Phong độ của Rashford đã khiến Lukaku phải chấp nhận một vai trò hạn chế hơn ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Bỉ chưa ghi được bàn nào trong 5 lần ra sân gần nhất.

Lukaku gia nhập Man United hè 2017 với mức phí lên đến 75 triệu bảng. Nhưng Danny Murphy cho rằng Lukaku có thể sẽ nhắm tới việc rời Man United ngay hè này.

“Tôi không nghĩ Lukaku chấp nhận việc trở thành tiền đạo dự bị. Cậu ấy sẽ muốn là một ngôi sao chủ lực ở đội bóng khác.

Tôi nghĩ Rashford đã trở thành tiền đạo chủ lực của Man United và sẽ chơi tất cả các trận đấu lớn cho đội bóng.
Và tôi không nghĩ Lukaku sẽ ngồi đó và chịu trở thành người dự bị cho Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè”.

Rashford đã ghi được 6 bàn trong 10 trận đấu kể từ khi Mourinho ra đi. Và Murphy chia sẻ thêm: “Tôi không nghĩ Man United cần phải lo lắng về vị trí tiền đạo khi chiêu mộ thêm cầu thủ.

Rashford là câu trả lời. Họ không cần phải tìm kiếm tiền đạo từ thị trường chuyển nhượng nữa. Nếu bạn nhìn vào 3 tiền đạo hàng đầu ở nước Anh bây giờ là Salah, Kane và Aguero, họ ghi bàn khá thường xuyên dù chơi tốt hay tệ. Bạn luôn có thể tin tưởng khả năng ghi bàn của họ.

Rashford không được đá nhiều ở vị trí tiền đạo. Nhưng cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để đạt đẳng cấp cao nhất. Tôi tin Rashford có thể mang về cho Man United 25 bàn mỗi mùa. Bây giờ cậu ấy mới 21 tuổi. Cậu ấy có thể trở thành tiền đạo chủ lực để Man United xây dựng đội hình xung quanh”.


Video tổng hợp trận Leicester 0-1 Man Utd:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X